Chapter 1

532 13 0
                                    

hello guys! sana magustuha niyo tog story na ito. sana magvote at comment kayo, kung gusto niyo lang aman haha! I will appreciate it kung magvovote at mag iiwan kayo ng comment. feel free din to criticise, ok lang naman sa akin haha!

ENJOY READING GUYS!





CHAPTER 1

''AAHHHH'' sigaw ko

''A-HA-HA-HA-HA! A-HA-HA-HA-HA!!!!'' tawa naman ng tatlo kong dating classmate.

paano ba naman kasi, tinakid ako ni Bea at nadapa ako, at ayun pinagtatawanan nila ako.

umupo ako sa pagkakadapa ko at tinignan ko ang katawan ko kung nasugatan ako.

baka kasinasugatan ako, nagpasugat ako, panigurado pagnakita  ng parents ko na may sugat nanaman ako, tatanungin nanaman nila ako ng tatanugin at mahihirapan nanaman akong gumawa ng kwento, hindi naman kasi ako sanay na nag sisinungaling.

so far wala naman akong sugat kaya tumayo nako.

tiningnan ko yung mga tao sa paligid namin at nakita ko sila na nakatingin samin, pinapanood kami, at tumatawa.

''hahahahahahah'' tawa nila

''A-HA-HA-HA-HA'' tawa parin ng tatlo

pati ako natatawa, pero syempre sa loob ko lang ako natatawa, baka isipin pa nila na baliw ako, baka isipin nila na pangit na nga ako baliw pa.

paano ba naman kasing hindi ako matatawa eh nakakatawa yung pagtawa nitong tatlo, para silang mangkukulam kung tumawa, katawa nila yung magkukulam. 

pinigilan ko nalang tumawa o kaya mapangiti.

''hey ugly duckling nerd, sa susunod mag-iingat ka ha? baka madapa ka nanaman, ang tanga tanga mo naman kasi'' narinig kong sabi ni Anne nung tinalikura ko sila.

narinig ko naman na nagtawanan ang mga studiyante.

hinayaan ko nalang sila.

''oo nga, ang lampa kasi'' sabi naman ni Sanny

''ugly duckling nerd, sa susunod mag-ingat ka na ha? lalo na yung mukha mo pakaingatan mo, kawawa naman, baka kasi lalong pumangit'' sabi naman ni Bea.

nag nod nalang ako at naglakad na papuntang room.

pero nakakailang hakbang palang ako, nang nakita ko si Drake.

ayun nanaman yung tingin niya.

Ano Tinitingin Tingin Mo? (Short Story) - CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon