Mitch's Pov
Bumalik na ko pagtapos ako kausapin ni mamita. Bakit kung kailan naging matanda siya , dun pa siya naging makulit. Tumingin ako sa relo ko , ang tagal din pala naming nag-usap,hindi ko man lang namamalayan. Binilisan ko ng maglakad dahil second period na namin. Pumasok ako sa silid at hindi na bumati pa sa prof, bakit pa eh! nakatalikod naman siya. Umupo na ako sa tabi ni Kam, hindi ko sya pinapansin, di ko alam pero wala ako sa mood, iniisip ko yung sinabi saken ni grandma.
Siguro mamaya ko na siya kukulitin. Siguro nagtataka siya. Well ngayun lang yan, at isa pa di ko sya pedeng kausapin baka pagalitan pa ko nitong prof nato.
kringggggggg...
Biti naman natapos nadin. Tumayo na kami, at napansin kong nagmamadali si Kam na mag ayos ng gamit niya. Tas binilisan niyang lumabas ng silid, binilisan ko na ring mag-ayos. Sinundan ko sya pero shet!! ang bilis maglakad , lunch na namin ngayon.
"Kam wait!"
Tsk. ayaw luningon. Tumakbo na ko para maabutan ko sya. Grabe pinaglihi ata sa kabayo tong mahal ko.
Hinawakan ko na siya sa braso at hinila siya palapit sa akin.
Ano ba !!!ayan ka na naman eh, ang hilig mo talagang mang hila.
sigaw niya. Tsk. ang sakit sa tenga hindi lang pala kabayo to pati dragon, ayos lang sexy at maganda naman , na lalong nag pa hot sa kanyan.
"Easy babe ang sakit sa tenga"
Hinila niya pabalik yung kamay niya,pero nahuli ko ulit siya at mas lalong hinigpitan ko yung pagkakahawak sa kanya. Nagpupugmiglas siya pero, wala eh !!mas malakas talaga ako sakanya.
Biglang may nagsalita sa intercom ng school.
Miss Mittchelle Shane Cortez and Miss Kamylle Jane Santos Please proceed to the main office !the head of the director 's wanted to see you.
Bat naman kaya kami pinapatawag.
Tsk. ano nanaman kayang kalokohang trip nito ni mamita.
Tignan mo pinatawag pa tayo, kasi ikaw, pati tuloy ako nadadamay sayo.
Di ko na lang pinansin yung pagrereklamo niya, hinila ko na lang siya at pumunta na sa office.
Nginitian at tinanguan ako nung secretary ni mamita. Kaya kumatok muna ako bago pumasok.
*tok.tok.tok*
Come in!!!
Kaya pinihit ko na yung door knob.
Young ladies , you may sit sown.
Kung sa inaakala mo Miss Santos na you're in trouble , well slightly lang naman . Gusto ko lang sanang malaman mo na my grandaughter Mittchelle will guide you to the school campuses, medyo malaki itong school so there is a possibility na you might get lost. But me as a Lovely grandmother !!, Mittchelle which is my baby girl is the one that I sign for you, If you don't mind!!.Errr,, sabay kamot sa batok.- Kam
Tinaasan lang siya ng kilay ni mamita.
Sure Maam it would be my pleasure.
Nice!! *clap,clap* anyway lapit ka saken I have to tell you something, Baby girl dun ka muna sa labas mag hintay.
I just rolled my eyes, wala rin naman akong magagawa. Kaya lumabas na ko at iniwan silang dalawa sa loob. Ano kayang sasabihin ni mamita.
Kam's Pov
"Errr. yes Maam?"
Nangininginig akong lumapit sa head of director na ngayon na ay grandma nitong unggoy nato.
BINABASA MO ANG
Possessive AND Sadist Girlfriend (gxg)
Teen FictionPano na lang ang gagawin mo kung magkagusto sayo ang super possessive and sadist na soon to be girlfriends. Basahin mo na lang para malaman mo. This is gxg., if u don't like it I don't care. ^.^ wag niyo nang basahin kung close minded lng nmn din k...