Tampo Mode Chapter 11

3.9K 71 3
                                    

Mitch's Pov

Hindi ko alam kung bakit siya nagkakaganyan. Wala man lang response sa mga tanong ko. Nag-aalala ako na baka may nagawa ba akong mali.

Kasalukuyan akong nakasunod sa kanya. Bale ako yung nasa likod niya. Hindi ko muna kinukulit siya baka masapak ako at baka lalong hindi ako kausapin,hindi ko kakayanin yun. Di baleng naaasar siya sken atleast kinakausap niya naman ako.

Bigla na lang may sumulpot na lalaki sa harapan ni Kam.

Hi! Im Alvin,gusto mo hatid na kita sa klase mo.

Tinitigan lang siya ni kam.

Kaya ako na ang nagsalita dahil naasar ako. Hindi ba ko nakikita ng lalaki na to na nasa likod niya ako.

Pede ba lumayas ka dito sa dinaraanan namin baka gusto mong pasabugin ko yang pagmumuka mo. Ang lakas ng loob mong harangin kami , eh! payatot ka naman. Umalis ka na baka di ako makapagpigil kalasin ko yang mga buto mo. Shooo.

Tiningnan lang ako ng masama ni kam.

What?

Iling-iling lang siya. Nagulat ako ng hilahin niya ako paakyat.

Hihi.!kinikilig ako,ngayon niya lang ako hinawakan,puro kasi ako ang unang humahawak sa kanya.

Kahit simpleng gestures niya ang laki na ng impact sa akin. Iba talaga ang feeling kapag mahal mo yung may hawak sayo. Yiiiii.

Gosh, that is so gay. Di bale ,iba talaga pag inlove. Ayos lang magmuka akong tanga,basta kasama ko yung the love of my life.

Atleast nawala yung pagtatampo at pagseselos ko,konti lang naman,nagtatampo pa rin ako.

Pumasok kami sa loob ng klase habang hawak niya pa rin yung kamay ko.

Babe! wala kang balak bitawan yung kamay ko noh? pero okay lang sa akin.

Bigla niya na lang inalis sa pagkakahawak sa kamay ko,nalungkot naman ang puso ko.

Umupo na lang ako katabi niya at nakasimangot. Hmp. nagtatampo na talaga ako sakanya.

Fastforward........

_____________Lunch____<___________

__<______<<_______<<<____<<<____<

Bumaba na kami ng nakasunod lang ulit ako sakanya. Hindi ako umiimik. Alam kong nagmumuka akong asong nakasunod sakanya. Pero kasi hindi ko mapigilan. Bwisit na pagmamahal nato.

"Mitch dito" - Kaway ni Annie.

Nandun din yung bff ni Kam. Pati yung mga tropa ko. At ang kontrabidang Jared.

Pinaupo ko na siya. At sinabi kong ako na yung bibili ng pagkain namin. Tumango lang siya.

Bumili na ko ng food.

"Hi" si Stacey yung ex gf ko.

Di ko sya pinansin. Dumikit siya saken ,at hinawakan yung kamay ko habang nakapila.

Ano ba,dun ka nga, lumayo ka sken shoooo.

"hmp. ang sungit mo naman,buti na lang mahal kita.Nakita kong sunud-sunuran ka dun sa babaeng yun"

Paki mo.

Ako na yung susunod na bibili kaya umorder na ko. Binigay na yung tray sken pero todo pa rin yung pagpapapansin niya saken.

Sa totoo lang maganda si Stacey.

Saming dalawa siya yung possessive at selosa. Kay kam lang naman ako ganun eh!, kahit hindi pa kami.

Possessive AND Sadist Girlfriend (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon