Mitch's Pov
Okay na sana yung katapat ko na syang kumakain at ninanakawan ng sulyap eh. Epal to si mark eh. Sarap sapakin. He keeps on hitting with my girl . Alam kong type niya si kamylle. Asar. talaga .Parang nawalan na kong gana kumain. nung tinananong sya kung may boyfriend sya tas sagot niya wla. My heart starts to be feisty. grabe overjoy ,pero nung sinabi ni mark na may balak siya . Gusto kong manuntok ng manuntok. Biglang napalitan ng range, hatred, jelousy. Akin lng sya wla ng iba. Papatayin ko yung kung sino man ang humadlang saaming pagmamahalan. Alam kong hindi niya pa ko mahal ,kaya gagamitin ko sya ng super charm ko , para mahulog sya saakin at sa akin lng. Sa ibang tao hindi ko na kailangang gumamit ng charm dahil tingin ko pa lng laglag na panty at brief ng mga manliligaws ko.
Pero sya ni isang affection wla akong nakita. Nakita kong nagmamadali niyang isinubo yung food niya. Tas bigla syang tumayo.
"uhm. punta lng ako ng comfort room"-kam
bigla siyang umalis , binilisn ko rin kumain tapos sinundan ko sya. Nung makarating ako ng Cr ,medyo palabas na rin ung mga tao tas sya lng naabutan ko. Nilock ko yung pinto ng cr. Lumapit ako sa kanya. Lumingon sya sakin kasi nakaharap sya sa salamin naghuhugas ng kamay.
Nung nagtama ang aming mga mata, hinawakan ko sya sa bewang at inilapit sa akin. Matangkad pa rin ako sa kanya ng kaunti hanggang mata lang ang abot niya sa akin . Naka heels siya kaya malamang pag wla na yan baka mag tip toe sya para abutin ako.
Tinitigan ko lng siya. Ramdam ko.ang kabog ng kanyang puso . Nakikita ko sa kanyang mga mata ang pagkabigla,takot, at galit.
Bigla niya akong tinulak ,napausog ako na kaunti ,pero hinapit ko pa rin siya sa may bewang at hinawakan ang kanyang kamay.
ano ba bitawan mo.nga ako!- Kam
"ayoko'"-sigaw ko. Bigla naman siyang natahimik ,natakot siguro sa biglaang pagsigaw ko.
ano bang kailangan mo huh?
"ikaw!"-ako
ano? anong kabaliwan ang pinagsasabi mo? tsk. pede ba nasasaktan ako ang sakit mong humawak.-kam
"dapat lng sayo yan dahil naiinis ako sayo" bulyaw ko .lalo kong inilapit at hinigpitan ang pagkakahaw ko sa kanya.
"tandaan mo to '! akin ka lng at wla nang pedeng mag may-aring iba sayo dahil saakin ka lamang" .
tiningnan ko sya ng masama.
baliw ka ba?! huh? Im not a property to be own of anybody.
Plus I don't fucking know you, so don't you dare threaten me . At saka bat kaba nagagalit hah!? nakakabadtrip ka na ah. Namumuro ka na sa akin. Hindi lahat ng bagay ay makukuha mo. Tandaan mo rin yan , isa pa hindi ako pumapatol sa kapwa ko babae. eww di ka ba kinikilabutan sa mga pinag--
o_o
i kiss her. damn her lips is so darn sweet. hmmm. ako pa lng ang humahalik dahil nag pupumiglas sya. Pero hindi niya matanggal dahil mas malakas ako sa kanya. My tounge started to slide to her mouth , but she didn't budge, she didn't allow me. Palaban huh? I like it hmm muka ata lako akong naiinlove eh. Ewan ko lang kung hindi buksan yan ,hinwakan ko ng isang kamay ko yung nakahawak sa bewang niya at pinisil at hinimas himas ang kanyang pwetan. Tas bigla sya napabuka haha kala mo ha. Without any hesitation I slide my tounge , and explore every parts of her mouth. Hmm she tasted apple. hmm I heard her moan. haha. Diniinan ko lalo ang paghalik . Then I suck to her bottom lip. hmm sarap. I stop kailangan na naming huminga pareho.
"hmm you tasted so delicious, hindi pa tayo tapos , tandaan mo akin ka lng wla ng iba, isa pa di ka pa bayad sa utang mo sa akin " i whisper to her seductively.
Bigla syang bumalik sa katinuan.
bwisit ka manyak ka. gago ka. tomboy ka ba.? I hate you i hate you , at wla akong utang sayo ,at hindi rin magiging tayo ,,ulol!! in your wildest dream , at asa ka pang magkikita pa tayo.
-kam
bigla syang tumakho palabas. kung kala mong matataguan Mo ako,, !pwes wla kanang kawala sa akin. Hinding hindi mo ako matataguan. Hinabol ko sya. kaso bigla syang sumakay ng taxi. And2 ako sa labas ng bahay pinagmamasdan sya habang palayo ang taxi.
Masisiguro kong magkikita tayo kahit anong mangyari.
Akin Ka lng Kamylle Jane Santos.
BINABASA MO ANG
Possessive AND Sadist Girlfriend (gxg)
Ficção AdolescentePano na lang ang gagawin mo kung magkagusto sayo ang super possessive and sadist na soon to be girlfriends. Basahin mo na lang para malaman mo. This is gxg., if u don't like it I don't care. ^.^ wag niyo nang basahin kung close minded lng nmn din k...