Prologue

432 8 0
                                    

Hello Guys .

Nagsimula ang kwento ko sa isang LARO na?

Hindi totoo..

Kung baga (No Choice)

Bwisit kasing truth or dare na yan , Nagmahal tuloy ako ng wala sa Sariling Katinuan haays😫, kung baga dumating sa point na nagkagusto nalang kami sa isa't isa na Trip trip lang ang lahat na nangyayari sa kwento niyo , but sa totoo lang may napatunayan ka na..

Masarap palang magmahal ng totoo kahit biro lang ang lahat, pero sobrang sakit pala pag nalaman mo na isang laro lang ang ginagalawan niyo..🔖👍

Haay😂 yung tatawa ka kahit gusto mo nang umiyak para sa kanya. Yung salitang di kasi ako makapag MOVE-ON SAKANYA. Kasi dumating yung tym na mahuhulog kanalang sa kanya kahit na ayaw na ayaw mo.. ANG LABO !!

Tapos nun kusa ka nalang mag GAGAME OVER sa larong sinimulan mo para hindi kana masaktan sa SARILI MONG KATANGAHAN

Dahil..CRUSH MO LANG NAMAN SYA AT HINDI MO HAWAK ANG PUSO NIYA PARA SABIHIN NA.."BAKA PWEDENG MAHALIN MO RIN AKO" diba?

Oo MASAKIT..

MASAKIT ISIPIN NA HANGGANG DUN KANA LANG , DAHIL HINDI MO DIN NAMAN ALAM KUNG SINO AT ANO ANG GUSTO NIYA..😂

Tama naman na HINDI KA UMASA .

Lalo na kung SOBRANG SAKIT NA ANG NAKIKITA MO PAG MAY KASAMA SYANG IBA..

NAPAKA FLIRT KUNG BAGA ..YAN ANG KADALASANG MAPAPASOK SA ISIP MO KAPAG INISIP MO NA KAYO NA..PERO HINDI NAMAN PALA..

UMAASA KA SA WALA..SA LARONG DI MO KAYANG PATUNAYAN ANG SARILI MO PARA SA KANYA.

BAKIT BA KASI HINDI KO SINABI YUNG TOTOO..😂 TAPOS IIYAK AKO TAS TATAWA ..BALIW TALAGA..

PERO HINDI DIN NATIN ALAM KUNG SINUSUBUKAN NIYA LANG BA NIYA TAYO PARA MAPATUNAYAN NA MAY GUSTO KA TALAGA SA KANYA..🔖👍 TAMA

PERO KAHIT NA GANUN MASAKIT PA DIN NAMAN..

Akala ko kasi pwede e yun pala hindi.😑

Remember

ACCEPT THE FACT NA HINDI NAMAN TALAGA KAYO PARA SA ISA'T ISA..

Malay mo MAY BETTER PALA NA NAGHIHINTAY PARA SAYO ..TAMA🔖👍

KAYA WAG MAGPAKA BITTER..PARANG AMPALAYA LANG.. CRUSH MO LANG NAMAN SIYA EE., AT HINDI NIYA ALAM NA UMIYAK KA DAHIL LANG SA KANYA..

Tandaan..

DON' CRY TO SOMEONE WHO DN'T DESERVE YOUR TEARS.. PAKATATAG KA NALANG PARA SA SARILI MO..

AT ISA PA..MALAKI ANG MUNDO PARA MAG MAHAL KA NANG NARARAPAT NATAO PARA SAYO..

BUT DON'T GIVE EVERYTHING JUST FOR HIM..KUNG BAGA SA PAKAIN HATING KAPATID KALAHATI SAKANYA KALAHATI SAYO..

SABI NGA ..

DON'T FALL IN LOVE WITH THE WRONG PERSON.. HAHAHAHA

YUN YUN EE NAPASOK KO YUNG ISANG STORY KO..

PAKI BASA NADIN ,VOTE AND COMMENT..HIHIHI

#I FALL IN LOVE WITH THE WRONG PERSON..

MARAMING LUMIPAS NA PANAHON AT ISA ITO SA KATOTOHANAN NAG GISING SA PAGKATAO KO..

DINAMAY KO SYA SA WALANG KWENTANG LARO NG BUHAY KO..😫

KUNG BAGA ..

NILOKO KO NA SARILI KO , NANDAMAY PA KO..💦

PASENSYA NA KUNG MASYADONG MAHABA YUNG PROLOGUE KO.

HINDI AKO BITTER AH.. MALALAMAN SA HULING KWENTO NITO..

PLEASE VOTE AND COMMENT

Game OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon