Ilang oras na ang nakakalipas ..grabe nakatulog pala ako..ang sakit ng mata ko..
Napatingin ako sa may bintana at nakita kong MALAPIT NA PALA KAMI SA CAVITE. Tsaka ako na patingin sa kanya,,Nakatulog din pala sya ..
Ewan ko ba kung bakit ang saya ko sa araw na to siguro dahil kasama ko sya ngayon..
Napadaan kami sa isang lubak na daan sa di sinasadya..yung ulo niya ay na punta sa balikat ko at dun ko naramdaman na bumilis ang tibok ng puso ko..
Ewan ko kung bakit ko sya natulak sa bintana ..kaya yun nagising sya...NAPALAKAS YATA..
A-ah? Nasaktan yata sya..kaya yun agad kong kinuha yung mukha niya at tinignan yung masakit sa kanya...
S-sorry..nagaalala kong sabi sa kanya..
Ewan ko ba kung bakit napa tingin nalang ako sa kanya..naramdaman ko kasing nakatitig sya sa akin..
Nagkatitigan kaming dalawa. Pero agad akong umiwas ng tingin at bumalik sa kinauupuan ko..
Ahmm.sorry kasalanan ko kung bakit..sabi ko sa kanya..
Ok lang ...sabi niya..
Pumindot ako sa itaas..kasi nandito na kami...
Agad niyang binuhat yung gamit ko..habang ako buhat ko yung teddy bear na binigay niya..ang cute nga ee..ewan ko kung bakit niya ko binigyan ng pink teddy bear ..pero thankful nalang ako..kasi first time ko lang makakuha ng laruan galing sa lalaki..
Napatigil ako nang nasalubong ko si Mama..Kaya napayakap ako sa kanya..kababalik lang kasi niya...
Ma..yakap ko sa kanya,,
Sinu yan..boyfriend mo..bulong niya sa akin..
Si Mama naman ..Kaibigan lang po..sabi ko at pumasok na si mama sa loob ng bahay..
Gian ako na jan..salamat sa araw na to ha. Nag enjoy ako...sabi ko sa kanya at umalis..
Pero tinawag niya ko agad..Quil?? Dahilan ng pag lingon ko sa kanya..
Naging masaya din ako ..kasi kasama kita ..sabi niya at dali dali tumakbo ng Jeep parang baliw..
Nag txt ako sa kanya...
Ingat.:))
Nag reply sya..
Salamat:)))))).txt niya tsaka pumasok na ko sa loob ng bahay..na datnan ko si mama na nag hihintay..sa pinto..
Hindi mo ba talaga boyfriend..ee bakit ang saya mo jan..sabi ni mama..
Mama naman..kaibigan ko lang po si Gian sabi kong nakangiti at nilapag sa mesa ang mga binili ko..tsaka naupo sa upuan..
Nabasa ko yan..sabi ni mama..
Diary ko ang hawak ni Mama..agad syang tumabi sa akin at niyakap ako..
Nakikita kong mahal ka nya anak..sabi niya..
Si mama naman..sabi ko..
Anak ..kung kinakailangan na lumaban ka ng patas..lumaban ka..
Pero kung kinakailang mandaya ka sa isang larong na simulan mo...mandaya ka...Hindi para manalo sa huli..kundi malaman lahat nang kasagutan sa Larong bakit mo sinimulan..
Ewan ko kung bakit nalang tumulo yung luha ko..
Grabe si mama ,ibang klase kung mag payo..
Tama namn si mama..lalaban ako ng patas ..
Hindi dahil sa May nararamdaman ako sa kanya kung
Hindi gusto kong malaman niya Hhindi ko sya pinag lalaruan..
Sasabihin ko sa sakanya sa tamang oras..at panahon ..PANGAKO
BINABASA MO ANG
Game Over
RomanceAkala ko pwede..yun pala hindi.. Maraming beses akong nasaktan,at alam kong ganun din sya.. Isang pag ibig ang namulat sa isang laro, Larong hindi mo akalain na magkakatotoo, Dahil simulat sapul alam mo na isang Game World lang ang ginagalawan niyo...