Haay boring naman.,bakit kasi SMART pa ko ee.. EDI SANA KATXT KO SYA NGAYON..
(Flash Back)
Habang isa isa pumasok sa loob ng room sinabi ko sa kanila na dun lang ako sa pwesto ko ..nakita ko kasing dun padin nakaupo si QUIL malapit sa kinauupuan ko ,kaya ayun tuloy..hehehe
hinila ko si JEREN sa likuran..
Pinilit ko syang ibigay kay QUIL yung number ko.. Ilang beses akong nangulit sa kanya..
At sa wakas pumayag din sya..
🔚..
Nag txt sa akin si JEREN gamit ang isang SMART NUMBER NIYA...para daw may UPDATE AKO SA KANYA...i mean sa AMIN NI QUIL..
Sa una ayoko ..pero..yun yung kapalit nung pag bibigay niya nang number ko kay QUIL..nahihiya kasi ako...haay..
Back kay JEREN..
Sinabi niya sa akin na nag GM si QUIL ..hello lang..pero bakit ako hindi niya GNM..
Nakapagtatampo OO.. But wala akong magagawa SMART kasi ako..
Nag txt ulit sa akin si JEREN ..sinabihan niya yung mga kaklase namin na wag itxt si QUIL dahil may paguusapan daw sila importante..
But hindi totoo yun ..kasi ang gusto niya ako lang ang makatxt ni QUIL...
Pambihira talaga to..si JEREN..
Dali dali kong hinanap yung name ni Quil sa Contacts ko..
Gusto ko sya makatxt pero hindi ko alam paano simulan..
Hai Quil gusto kita...sabay bura..
Ahmm Quil gusto kita alam mo ba yun...bura ulit
Ano..Ahmm Quil pwede bang manligaw..bura ulit..
Ikaw ang buhay ko Quil hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko..bura ulit..
Naiinis ako na natatawa ..ANG KORNY ko kasi..ilang beses ako paulit ulit na mtxt sya..kaso wala talaga...
Humingi ako ng tulong kay JEREN kasi hindi ko alam..ang sabi niya naman..wui na lang daw para magreply...
Kinakabahan ako..pero bahala na..
wui..txt ko sakanya..
Sabay sigaw ko dito sa kwarto ko..
YES!! Na send ko sakanya.. Ang SAYA NAMAN..
Hanggang sa nag vivrate ulit yung Phone ko..
Shet..si QUIL sabay lundag ko ng marami..at dumapa sa kama..
Sabay basa ng txt niya..
wui ka din..txt niya..hahaha para syang naiinis sa akin..kaya tnxt ko sya ulit..
Hehehe.Musta..sabi ko sa kanya..
Hanggang sa napatawa nalang ako sa sumunod na txt niya..ibang klase...ANG DALI niya kong napatawa..tnxt ko ulet sya..ewan ko,,hindi ko dapat isesend yun pero yung kamay ko ang nag tutulak..
Syempre na MISS KITA..
Pero hindi sya nag relply..nairita tuloy ako sa sarili ko dapat di ko nayun tnxt..kaya wala akong nagawa kung di tadtaran siya..
Pero laking gulat ko na sunod sunod yung txt niya..
BALIW..
Oo baliw ako sa kanya..
Gusto kong sabihin sa kanya yung nararamdaman ko..
Kaya tnxt ko sya agad.
May sasabihin ako sayo..sabi ko sa kanya..pero hindi siya nag reply..hawak ko lang yung phone ko sa kamay at hinihintay sya mag txt..
Ilang minuto pa..yes nag txt nadin..
ANO YUN?? Sabi niya..hindi ko alam paano simulan pero ayokong itxt nalang to..kaya yun ..ipinagpabukas ko nalang..
🔜SOON🔜
nandito ako sa LIBRARY NAG TUNGO at hindi sa ROOM.. Ang boring kasi..
Ilang minuto narin ako nandidito kaya..nag tungo na ko nang room..
Bumilis ang heartbeat ko ng makita ko si Quil..
Napalunok tuloy ako..ibinaba ko yung bag ko sa upuan ko..at naupo sa harap..
ANG GANDA NIYA TALAGA..lalo na pag malapitan..
Sana akin ka nalang..
Pero lalong bumilis yung heartbeat ko ..hindi dahil sa ginulat niya ko..kung hindi dahil nakikipag harutan sya sa akin...hehehe ..ASSUMING..
Agad akong tumayo..dahil ayokong kaming dalawa lang ang nandidito sa loob ng room dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at baka kung ano ang magawa ko..lalabas na sana ako ng nag punta siya sa may pinto..at hinarangan niya iyon..
Parang ayaw niya kong paalisin..
Kaya nag punta ako sa upuan ko..tinanong niya kung galit ba daw ako sa kanya,..
Napangiti nalang ako ..dahil inakala niya pala na galit ako..CONCERN SIYA SA FEELINGS KO..
Kaya nag salita ako nang kalmado,, Im not angry..
Kinuha ko yung bag ko at plinano ko na mag tungo nalang ako sa library ..pero tinawag niya ang pangalan ko..
She asking me about lastnight ..hindi ko alam ang sasabihin ko kaya yun lumapit ako sa kanya at sinabi na wala lang yun..
Nag balik ako sa room dahil sa tingin ko kailangan niya ng kausap..
Habang naglalakad kami wala syang tigil sa pangungulit sa akin..
Hanggang sa hindi ako nakapagtimpi napatigil ako at naramdaman kong tumama sya sa likod ko..
Para bang may naramdaman ako bigla kaya ako na paharap sa kanya..
Lumapit ako sa kanya..
Pero paatras sya ng paatras hagang sa napasandal nalang siya sa pader..
Hindi ko gusto ang gagawin ko pero ang katawan ko ang kusang kumikilos..
Nilagay ko ang kamay ko malapit sa ulo niya..
Malapit na ako sa mukha niya ng dumating yung mga kaklase namin..
Agad akong napatigil sa gagawin ko..
At kusa ko nang nakontrol yung katawan ko..
At umalis na ..hindi ko dapat GINAWA yun pano nalang kung mailang sya sa akin..
Haay ..bugtong hininga ko..
A/N..
Sa tingin niyo kaya..? Mapipigilan ni Gian yung sarili niya??
Please Vote and Comment
BINABASA MO ANG
Game Over
RomanceAkala ko pwede..yun pala hindi.. Maraming beses akong nasaktan,at alam kong ganun din sya.. Isang pag ibig ang namulat sa isang laro, Larong hindi mo akalain na magkakatotoo, Dahil simulat sapul alam mo na isang Game World lang ang ginagalawan niyo...