The Unexpected Game

96 6 0
                                    

@feb.13

Naghanda ako sa araw na to para sa pagkikita naming dalawa.

dala ko ang isang pulang rosas at sa bandang likod ng fountain ko sya nakita..

Kanina ka pa..sabi ko sabay umupo sa tabi niya..

Ahh..hindi kakarating ko lang.sabi niya..

May sasabihin ako .sabi naming dalawa..kaya yun nagulat ako..

May sasabihin din pala sya..

Ahh sige ikaw na ang mauna sabi ko sa kanya habang nakangiti..

I m sorry.. Kung iisipin mo na pinag laruan kita,pina asa,pero ang totoo hindi kita minahal..isang laro lang ang lahat nang ito..hindi ko gustong saktan ka but i m sorry..sabi niya..

Agad na pumatak yung luha ko..at napatayo nalang sa kinauupuan ko..

Ano ??isang laro lang pala ang lahat nang ito para sa kanya..sineryoso ko sya akala ko totoong minahal nya ko yun pala hindi..Inakala ko kasi na mamahalin niya din ako kagaya ng pag mamahal ko sa kanya..pero isang palabas lang ang ginawa nya..pssft..

Aalis na sana ako nang tawagin niya ko..

Gian sandali! Iyak na sabi niya...

Min--..naputol ang sinabi niya ..dahil sa nag salita ako bigla

....

Ano?? Kasama ba yang mga luha mo sa larong ito..!!

Sino ka ba!! Quil ano ba..!! Bakit mo to ginawa.,iyak kong sabi sa kanya..

Pinunasan ko yung luhang pumatak sa mga mata ko..

Pero tama na siguro to!!sabay ngumiti ako kahit na nasasaktan na..

Salamat dahil sa pinarealize mo sa akin , na hindi talaga ikaw..sabay tumalikod ako..

Madami pa kong gustong sabihin pero hindi ko na kinaya..kaya napatawa nalang ako..

Tnx for playing me Quil ..your game is over.. Sabay bitaw sa pulang rosas na hawak hawak ko na dapat ibibigay ko sa kanya..💔sabay umalis.

Game OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon