Haay Jeren.. Gising kanaba talaga..
Oo Maaga ako papasok ngayon..para makapag isip ng plano para mapa amin si Gian kay Quil..
Hanggang may na tanaw ako sa di kalayuan ..SPEAKING.. Si Gian nga..pero bakit may kasama sya??
Sino kaya yun??
Hindi ako nag pahalatang lalapit ako sa gawi nila baka mapalingon sila sa harap ko kaya yun nag tago ako sa puno..
Habang nag tatago ako hindi ko ginustong makinig sa usapan nila..
HINDI AKO MOSANG AHH!!masyado kasing malakas ang boses nung isa ee..
Halatang pinag papawisan..ee..
Sino kaya pinag uusapan nila ??at ganun nalang ang reaksyon nun..
Teka, teka tama ba yung narinig kong sinabi ni Gian..
Wag mo siyang liligawan.??
Sino yun??sabi ko sa isip ko
Seryosong inulit ni Gian yung sinabi niya,,
Wag mo syang Liligawan??
Pumayag naman yung lalaki pero ..umalis sya agad ..halatang tumigil sya ng kaunti ..pero tumakbo din agad..
Pinag mamasyagan ko si Gian ngayon ewan ko kung ano ang gagawin ko ngayon kaya lumabas ako sa likod nang puno at akmang lalapitan sya..
Palapit na sana ako sa kanya ng marinig ko ang mga salitang binitawan niya..
Gusto kita .Quil Myra Legaspi
Kaya yun habang gising pa ako sa katinuan,, bumalik ako sa pwesto ko kanina..
Tama sa Likod ng puno..
Nabalik yung atensyon ko sa kanya..kaso NGANGA wala na saya sa harap ko..
Kaya yun lumabas ako sa punong pinag tataguan ko ..at nag lakad lakad dahil maaga pa naman..
Napatingin ako sa gilid ng napag masdan ko na NASA JOLLIBEE na pala ako..
Well dahil sa nandito naman ako naupo ako dun sa dulo kung saan malapit yung mga naglalarong bata..gets niyo..
Tumingin ako sa ibang table nang makita ko yung lalaking kausap ni Gian kanina ..lalapit sana ako sa pwesto niya ng makita nang dalawang mata ko Si Quil na paupo na dun.. Dali dali akong lumabas saktong may na datnan akong.
JEEP
Sumakay na ko ng Jeep at halos lahat kami dito ay inabot na yung bayad..
Bumaba na yung iba at may bago nang sasakay ..
NASA panibagong SHED na kami ngayon nang may sumakay pa ulit.. Inabot na nila lahat yung bayad..pwera sa isang babaeng katabi ko..siksikan ba naman ako..
Kaya ayun tuloy lumipat ako sa ibang upuan..
Makikiabot po sabi niya,,then pakiabot po nang sukli..
Naring ko yung sinabi niya.. Jepoy..??
laking gulat naman ako sa sinabi ni kuya JEPOY daw??
Ayoko na ng laro Nia.. Ayoko na ng Habulan..
Hala!! May LQ yata kaya kinuha ko yung phone ko para hindi nila akalain na nakikinig ako.
Laking gulat ko sa sinabi ni GIRL.. YES NIA ..THE GIRL
Bwisit, ka matagal na kong tumigil sa pagtakbo, hindi mo lang ako hinuhuli,,
Chacks.. Ang sweet naman nila..
Narinig ko na nag whispher si boy..
Nia..pero hindi tumingin si girl ..ayun tuloy hanggang sa hinila nya ito..at yun nag kiss sila.. Bumaba na ko ng JEEP at akalain mo yun
Napasok ko si DYEPNI ni pajama _addict
Paki basa po nito ang ganda po ng story ng Dyepni..hehehe😄😜😅
BINABASA MO ANG
Game Over
RomanceAkala ko pwede..yun pala hindi.. Maraming beses akong nasaktan,at alam kong ganun din sya.. Isang pag ibig ang namulat sa isang laro, Larong hindi mo akalain na magkakatotoo, Dahil simulat sapul alam mo na isang Game World lang ang ginagalawan niyo...