The Truth

75 5 0
                                    

Ilang araw na ang nakalipas matapos nang QuizChallenge namin ni Quil..ewan ko ba ang ganda nang naging cooperation naming dalawa..kaya yun walang duda nakapasok kami, pangalawa lang..hindi naapektuhan ang ibang subject namin at sinabi na kung sino ang nasa top..walang duda..nakapasok kaming dalawa..2 place sya..at ako 3 ang saya ng inspiration diba..

Ilang araw na din ang nakalipas kaya pinasya kong manligaw sa kanya..

3months na kong naghihintay sa sagot nya..

Alam ni Jeren ang lahat ..kasi nga nag Update ako sa kanya,,

Kaya pinasya kong lumabas kaming dalawa nagayong araw nang FEBRAURY..para aminin ko sa kanya ang totoo at yung totoo kong nararamdaman sa knya ..hindi dahil sa gusto kong sagutin niya na ko..pero iba na tong nararamdaman ko sa kanya..

Nag txt sya sa akin ..magkita daw kami sa park bukas...mukhang magiging memorable to..

Quil P.O.V.

Kausap ako ni mama ngayon about kay Gian..

Ilang beses na syang nanliligaw sa akin..pero sa tingin

Ni mama pinapaasa ko sya..Dahil ba nag uupdate parin

Ako sa amin dalawa ni jeren..

Lumaban ako ng patas totoo yun..gaya nya...minahal ko sya ng buong puso ko..

Pero ano tong nararamdaman ko ngayon.. Naguguluhan ako..

Minahal ko sya..pero..totoong GAMEWORLD pa din ang ginagalawan naming dalawa..

Ang sabi ni Mama..Tapusin ko na tong laro ko, Minahal ko sya ng totoo ,pero hindi ibig sabihin nun pinaglaruan ko sya ..

Nag panggap ako nung una oo..,

pero it doesn't mean hanggang ngayon nag papanggap ako..

Mahal ko si Gian ma..Mahal na mahal..sabay patak ng luha ko..

Sabi ni mama.. Kung sa tingin ko ba daw pag nalaman ni Gian yung totoo..mamahalin pa ba niya ko..isusuko mo ba o ipaglalaban mo pa..

Alam kong hindi madali mag patawad pero totoo yung mga pinakita ko sa kanya..lahat nang yun hindi isang laro..

Pero sabi nga nila ..Hindi madaling takasan ang larong na simulan mo na ..kaya agad agad akong nag tungo sa kwarto at humangulngol ng humangulngol..

Narinig ko nalang yung sinabi ni mama..

NAKU ANAK KO..sabay patak ng luha ni mama.

Habang naririto ako sa kwarto..napag isipan ko na tapusin na to kaya..

@Feb 12..

Nag txt ako sa kanya..sabi ko magkita kami bukas..pero hindi sya nag reply...

Minsan napa isip nalang ako..

Kung ako ba ang naglalaro sa love..

Oh.

Ako ang pinag lalaruan ng Love..

Mahirap i accept pero totoo..

Susuko na ko.,kahit na hindi laro.,pero

Yun naman ang tingin nila diba..LARO LAHAT ng pinakita ko..pssft..tsaka ako umiyak..

Game OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon