Napaisip ako sa plano ko ang plano ko kasing yung truth magiging dare at yung Dare ay dare padin dahil hindi naman niya alam ang laro..
Kanina ko pa nakausap yung mga katabi ko na ganun ang gagawin ko habang nagsasalita si Quil sa utak niya..
So guys hindi naman pala alam ni Quil yung laro ka-- napatigil ako sa pag salita sa mga sinasabi niya..
Malapit na yung tym na papapiliin ko nalang sya sa truth or dare pero laking gulat ko ng binawi niya yung sagot niya..
Pano niya nalaman sinabi kaya ni Lance sa kanya..
Tumingin muna ulit ako sa kanya at ngumiti..
Aa ee. Ano Jeren both pala pinili ko..
Ang gulo niya naman kausap.. Kaya yun napayuko nalang ako sa sinabi niya..
Pero iba talaga yung utak ko ..ANG BILIS..SPLASH IKAW BA YAN..
May naiisip nanaman akong PLAN..😈
Nakayuko padin ako dahil baka makita niya yung expression ko..
AT BAGUHIN NANAMAN NIYA YUNG ISASAGOT NIYA SA AKIN .. MAHIRAP NA.. NAKAKAPAGOT KAYANG MAG ISIP NG MAG ISIP..
Tinanong nya kung ayos lang ako ..tinaas ko nalang ang kamay ko para masabi na ayos lang ako..
Its that your final tanong ko sakanya..
Agad naman ito na nag salita na Final na yung desisyon nya.
Dahan dahan kong inangat yung ulo ko and then my PLAN will start in this game..sabay ngumiti ng kalokoloko..
Mukhang nag iisip na si Quil Bwauhahhaha..
😆
Habang nag iisip sya kinausap ako ni tyron isa sa may gusto kay Fin..
Ano na ang Plano mo ngayon ..??bulong na tanong niya sa akin..
Ako nang bahala.. Sabi ko sa kanya .. I think my PLAN was working..😏sabay EVIL SMILE..
GUSTO KO SANANG SABIHIN SA KANYA ANG DARE KO NA LAPITAN NIYA SI GIAN AT YUNG TRUTH NIYA SABIHIN NA GUSTO NIYA ITO..PARANG YUNG PLAN A LANG
pero PLAN B na ko kumikilos ngayon ..
hinayaan ko kung ano na ang gagawin niya..
Pero laking gulat ko na tumingin sya sa direksyo ni GIAN..
Dont tell me sasabihin niya.. Grabe. I think tuloy na all my plan was working naman pala ee.
Aalis na sana si GIAN pero pinaharang ko iyon kay TROY senyasan kung baga..
Naglalakad na si QUIL sa gawi niya at nag form kami ng CIRCLE.. Ang sweet nila..
Gian crush kita.. Ang hinanaman nyun..
Tinignan ko sya na parang galit.. At gumawa ng galaw ..
Di ko marinig.. Sabi ko..bwauhhahaha EVIL LAUGH..
Pero sobrang saya ko ng sabihin niya ng sobrang lakas yun..
GIAN CRUSH KITA sabay ayiee namin lahat..halatang nagulat si Gian sa sinabi ni Quil aa..malamang sobrang saya niyan..
Lahat kami ay bumalik na sa pwestong upuan dahil sa dumating ang teacher namin sa SCIENCE..
Pinag mamasdan ko silang dalawa ni Gian..
Mukahang may LQ nagaganap ...
Grabe naman yun !!?? AGAD AGAD.. BILIS AH?
Agad na bumalik ang atensyon ko ng dumating si ma'am sa harap ko..
Bakit kaya??agad ako kunyakunyaring nag rereview my quiz pala kami..
Madali lang naman ito siguro..habang nag ququiz walang tigil sa pag sulyap si GIAN kay QUIL tapos na ka ngiti pa na para bang jumakpot sa lotto..
BAKIT KASI AYAW NIYANG SABIHIN ?GUSTO NIYA BANG YUNG GIRL PA GAGAWA NG MOVE PARA SA KANYA?tho?
HUMANDA KA SAKIN BUKAS PAG TRITRIPAN KITA GIAN FELICIANO..
A/N
😮😮😮
ANO KAYANG KULIT ANG GAGAWIN NI JEREN KAY GIAN??
BINABASA MO ANG
Game Over
RomanceAkala ko pwede..yun pala hindi.. Maraming beses akong nasaktan,at alam kong ganun din sya.. Isang pag ibig ang namulat sa isang laro, Larong hindi mo akalain na magkakatotoo, Dahil simulat sapul alam mo na isang Game World lang ang ginagalawan niyo...