Chương 7: Thổ lộ

648 18 0
                                    

  Sáng sớm thứ 7, Vân Điệp mặc bộ đồ mới thật thoải mái do Vu Kiệt mua cho cô, nhẹ nhàng đi xuống lầu ăn bữa sáng. Viên Loan Anh nhìn cô liếc mắt một cái.

– Muốn đi ra ngoài?

Vân Điệp cười ngọt ngào:

– Vâng! Cùng bạn đi ăn thịt nướng.

– Hình như gần đây con thường xuyên không có ở nhà thì phải?

– Ba mẹ biết ư? – Vân Điệp lè lưỡi.

– Con nghĩ mọi người không có chú ý đến điều này chứ! – Cô cầm lên ly sữa đậu nành

– Bình thường con đều đến nhà bạn để học bài, còn ngày nghỉ thì ra ngoài đi chơi.

Cảnh Vân Nghê hừ nhẹ một tiếng:

– Thi đại học chỉ còn nửa năm mà em còn có thời gian ra ngoài để đi chơi?

Vân Điệp cầm ly sữa đậu nành để xuống:

– Nhưng em vẫn đang rất cố gắng học tập mà! Đợt thi thử vừa rồi, môn toán em được 52 điểm luôn!

Cảnh Giới Khiên cầm tờ báo che khuất cả khuôn mặt, Cảnh Thụy Văn lắc đầu thở dài, Cảnh Vân Nghê hai mắt trợn trắng, Viên Loan Anh thì miễn cưỡng nở nụ cười, nói:

– Thật? Như vậy...cũng không tồi.

Chỉ có Cảnh Thụy Võ kinh ngạc nhìn Vân Điệp chằm chằm.

– Chị thật sự đạt được 52 điểm toán?

– Ừ! – Vân Điệp đắc ý gật đầu

– Nhưng là...tại sao đột nhiên lại..

– Đợt thi thử lần trước, chị đứng đầu toàn khối đấy! – Cô lại nói ra câu khiến cho người khác phải kinh ngạc.

Cảnh Giới Khiên lập tức buông tờ báo xuống còn Viên Loan Anh thì kinh ngạc mở lớn miệng.

– Đứng thứ 13 toàn trường. – Vân Điệp tiếp tục "nhàn nhạt" nói.

Cảnh Thụy Văn nhìn lại, Cảnh Vân Nghê ngạc nhiên.

– Cô giáo Phương nói, nếu con có thể liên tục tiến bộ như thế này thì đi thi đại học sẽ không có vấn đề gì!

Vân Điệp để ly sữa đậu nành xuống.

– Con muốn thi ngành xã hội học, được không ạ?

Tất cả đều im lặng, Cảnh Thụy Võ như có suy nghĩ nhìn chị hai mình đã không còn tự ti như ngày xưa, chị đang thản nhiên nhìn lại mọi người để xin ý kiến.

Nhưng sao cậu lại có cảm giác cho dù mọi người đều phản đối thì chị cũng sẽ kiên trì với ý kiến của mình nhỉ?

Cậu không rõ gần đây có chuyện gì xảy ra hay không?

Mấy ngày nay, cậu phải đi thi liên tục cho nên không có thời gian chú ý đến chị, nhưng cậu thật cao hứng khi nhìn thấy chị hai đang thay đổi, vì thế cậu là người cho ý kiến đầu tiên.

– Không sai a! Phục vụ con người, giúp sức cho xã hội thật thích hợp với tính cách của chị.

Cậu quay lại nhìn những người còn lại

( Ngôn Tình, Full) Thê Nô - Cổ LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ