– Được ạ. – Vân Điệp không chút suy nghĩ liền gật đầu đồng ý.
Cô đồng ý nhanh như vậy ngược lại làm cho bọn họ đều ngây ngẩn cả người.
– Được?
Cảnh Giới Khiên không nhịn được lại mở miệng:
– Con không hỏi ý kiến của cậu ta sao?
– Anh ấy cũng muốn ra mắt mọi người mà.
Đáp án này thật là nằm ngoài dự đoán của bọn họ!
– Cậu ta rốt cuộc là dạng người gì? – Cảnh Thụy Văn lần đầu tiên biểu hiện ra sự quan tâm đối với em gái.
– Anh ấy là người nước Mỹ.
Mọi người giật mình kinh ngạc.
– Bất quá, mẹ anh ấy là người Đài Loan, anh ấy lại có ngoại hình giống mẹ cho nên nhìn không giống với người nước ngoài cho lắm.
– Nói không chừng cậu ta chính là người lừa đảo. – Cảnh Vân Nghê không nhịn được lẩm bẩm.
– Không phải là người lừa đảo! – Vân Điệp lắc đầu thật mạnh – Anh ấy có cho em xem qua hình của người nhà, ba của anh ấy là người Mỹ tóc vàng mắt xanh.
– Ngốc! Ảnh chụp cũng có thể là giả đó! – Cảnh Vân Nghê lại một lần nữa than thở.
– Anh ấy sẽ không lừa em! – Vân Điệp kiên quyết nói – Anh ấy không phải là loại người như vậy!
– Được, được, cậu ta không có lừa con, cậu ta không có lừa con. – Viên Loan Anh dỗ dành nói.
– Vậy cậu ta bao nhiêu tuổi rồi? Đến Đài Loan làm cái gì?
– 24 tuổi, anh ấy đến đây để nhìn qua quê hương của mẹ mình, hiện tại đang học ở trường đại học T.
– Thật! Học ở trường đại học T...
Cảnh Giới Khiên gật gật đầu.
– Vậy thì còn được.
– Ai biết được cậu ta nói là thật hay giả chứ. – Cảnh Vân Nghê lạnh lùng nói.
Vân Điệp đột nhiên quay đầu lại tức giận trừng mắt nhìn Cảnh Vân Nghê.
– Chị cả, chị...
Nhìn đến chị hai luôn luôn ngoan ngoãn nay lại biết tức giận, Cảnh Thụy Võ vội mở miệng hòa giải.
– Chị hai, đừng tức giận, chị cũng biết chị cả chính là người như vậy mà! Được rồi, hỏi xem ba mẹ khi nào muốn gặp bạn trai của chị mới là điều quan trọng bây giờ đấy!
Vân Điệp nhìn ba, Cảnh Giới Khiên hơi suy nghĩ, sau đó nói:
– Ngày mai được không?
– Để con đi nói với anh ấy.
Vân Điệp nói xong thì đi gọi điện thoại, tiếng chuông vừa vang lên liền có người nghe máy.
– Alo.
– Vu Kiệt, em là Tiểu Điệp.
Vân Điệp nhìn ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình, Full) Thê Nô - Cổ Linh
RomanceTác Giả : Cổ Linh Thể loại : Ngôn Tình Nguồn : nguocaitantam2.wordpress.com Số Chương : 20 Trạng Thái : FULL Lần đầu tiên gặp mặt, cô chỉ biết hắn là một người khá điển trai, có IQ cao và có những hành động kì quái. Lần gặp thứ hai, hắn tới nhà cô...