Cảnh Thụy Văn một bên ăn thịt cua vằn thắn, một bên kỹ càng tỉ mỉ nói lại những gì mình đã nghe thấy trong hội nghị của gia đình Cảnh gia lúc diễn ra trên bàn cơm tối.
Bất kể dùng đến thủ đoạn nào cũng phải đem Vân Điệp lừa về nhà, ngay cả Viên Loan Anh cũng phải tự mình đứng ra.
Vu Kiệt ngồi bên ăn từng miếng, từng miếng, cẩn thận lắng nghe.
Vân Điệp thì sắc mặt ảm đạm thất vọng, không yên lòng cầm đôi đũa của mình chọc chọc vào trong bát mì vằn thắn.
Cảnh Thụy Võ không có việc gì liền đưa ra kết luận:
– Chị hai, mì vằn thắn này thật sự là ăn quá ngon. Khó trách anh cả lại nói những món ăn mà chị nấu ra đều được anh Vu ăn hết sạch.
– Em không ăn sao? – Vu Kiệt liếc mắt nhìn bát mì của Vân Điệp.
– Vậy thì...cho anh ăn đi!
Tay của anh nhanh như chớp giơ ra, liền đem bát mì của Vân Điệp lấy đi, nhưng đến nửa đường thì có một bàn tay khác giơ ra chặn lại.
– Không công bằng! Anh Vu, mỗi ngày anh đều có thể ăn còn em lâu lâu mới có thể được ăn một lần, bát mì này hẳn là nên để lại cho em mới đúng!
Vu Kiệt hừ lạnh một tiếng.
– Lâu lâu? Da mặt cũng thật dày mà! Cảnh Thụy Võ, là ai mới sáng sớm đã chạy qua ấn chuông cửa đòi ăn cháo phỉ thúy phù dung ? Là ai luôn quấn quýt lấy tiểu Điệp đòi cô ấy làm phần cơm hộp buổi trưa? Còn có lúc không có việc gì liền chạy qua nói chuyện phiếm, nói một đống chuyện nhàm chán, lúc về liền thuận tiện đem về một bao lớn điểm tâm?
– Có sao? Ai vậy nhỉ? – Cảnh Thụy Võ bày ra vẻ mặt vô tội hỏi.
– Không cần giả bộ với anh!
Vu Kiệt lấy đũa gõ gõ lên đầu của cậu.
– Chính là loại con ruồi này như em!
– Không phải chứ? Em mà cũng làm ra những việc như vậy sao? Anh nhất định là nhận sai người rồi.
– Người dám giành đồ ăn của tiểu Điệp, dù có đốt thành tro anh cũng sẽ nhận ra được! – Tay cầm bát mì của Vu Kiệt dùng sức kéo về.
– Đây là của anh, em đừng mơ tưởng giành được!
Thấy vậy, hai tay của Cảnh Thụy Võ đều giơ ra, gắt gao cầm lấy bát mì.
– Sau này, lúc anh và chị cùng nhau quay về nước Mỹ, em liền không có cái để ăn nữa. Cho nên, hiện tại, em đương nhiên muốn ăn nhiều thêm một chút.
– Cô ấy nấu là cho anh ăn! – Vu Kiệt nghiêm chỉnh biểu thị công khai chủ quyền.
– Em là em trai của chị ấy! – Cảnh Thụy Võ không cam lòng yếu thế.
– Cho nên mới cho em hai bát mì rồi đấy thôi, anh cảnh cáo em đừng có lòng tham quá! – Vu Kiệt cảnh cáo nói.
– Anh mới có lòng tham ấy!
Vân Điệp vừa bực mình vừa buồn cười nhìn hai người bọn họ đang cầm lấy bát mì vằn thắn mà không ngừng cãi nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình, Full) Thê Nô - Cổ Linh
RomanceTác Giả : Cổ Linh Thể loại : Ngôn Tình Nguồn : nguocaitantam2.wordpress.com Số Chương : 20 Trạng Thái : FULL Lần đầu tiên gặp mặt, cô chỉ biết hắn là một người khá điển trai, có IQ cao và có những hành động kì quái. Lần gặp thứ hai, hắn tới nhà cô...