Chương 11: Ghen tỵ

1.1K 25 0
                                    

  Trời tờ mờ sáng, Vân Điệp liền tỉnh, nhưng cô không dám có bất cứ hành động gì vì sợ đánh thức Vu Kiệt, người đang ôm chặt cô ngủ.

Ý nghĩ thứ hai của cô là, tiết học đêm qua thật sự rất thú vị!

Tuy rằng lúc mới bắt đầu rất đau nhưng Vu Kiệt đã cam đoan với cô là về sau tuyệt đối sẽ không còn đau nữa nha.

Cô tin anh cho nên bọn họ liên tục chơi 3 lần.

Thật sự về sau cũng không còn đau như trước!

Hơn nữa, cảm giác mỗi lần làm xong thật sung sướng nha!

Nhưng là cô cũng cảm thấy thật mệt mỏi, hai tay hai chân đều không còn sức, cổ mỏi, eo cũng mỏi, miệng càng mỏi...toàn thân đều thật mệt!

Bất quá...cô vẫn là rất thích tiết học này, còn thú vị hơn cả máy tính.

Không biết anh có thể hay không thường xuyên dạy cô "tiết học" này?

Cô lặng lẽ ngửa đầu chăm chú nhìn khuôn mặt ngủ say của anh, ôn hòa thanh thản, ngũ quan tuấn tú lúc này càng để lộ ra nét trẻ con, so với người con trai đêm qua có hơi thở nam tính hoàn toàn khác nhau.

Cô không khỏi vụng trộm nở nụ cười, trong lòng âm thầm suy nghĩ.

Có lẽ cô có thể chủ động kêu anh dạy lại "tiết học" này chăng?

Nói không chừng anh còn khen cô là học sinh ham học hỏi nữa đó! Hi hi hi. Quyết định như vậy đi!

Về sau buổi tối cô đều sẽ yêu cầu anh "ôn tập" lại tiết học đêm qua.

***

Tiết học của Vu Kiệt đều là vào buổi sáng, nhưng ở trường anh thật sự rất được hoan nghênh, luôn bị cầm chân cho đến tận buổi chiều mới tìm đủ mọi cách thoát thân được.

Tất cả là do tiết học của anh luôn luôn thú vị cùng với ngoại hình tuấn tú đẹp trai, cộng với tính cách hài hước vui vẻ cho nên mỗi một lần lên lớp, anh đều bị đám người vây quanh cơ hồ không thể di chuyển người được.

Từ học sinh cho đến giáo viên, từ giáo sư cho đến tiến sĩ, cùng ngành khác ngành, còn có học sinh của các trường đại học khác, muôn hình muôn vẻ, cái gì cần có đều có.

Vấn đề chân chính còn có thể dễ dàng từ chối nhưng là đối với mấy việc như vũ hội, hoạt động đoàn, thậm chí là nhận được lời mời từ một người nào đó cũng đủ khiến cho con người ta đau đầu.

Tuy rằng ngày đầu tiên anh đã thể hiện rõ ý tứ của mình:

Đó là chỉ tham gia hoạt động đoàn thể của trường, cái khác sẽ tìm mọi cách để từ chối khéo léo nhưng mà không có ai nghe anh nói, luôn sẽ có người đến làm phiền anh, hơn nữa còn hết người này đến người khác, nối liền không dứt.

Nghĩ lại, nếu anh chấp nhận lời mời của bọn họ chắc anh sẽ không bị mắng thê thảm đến như vậy.

Đủ loại tạo dáng tạo hình xuất hiện ở trước mặt anh, có người nhờ bạn làm mối, có người âm thầm gửi thư , còn có người tìm anh trực tiếp tỏ tình, cũng có người cùng nhau tranh giành, quả thực là xảy ra đủ mọi tình huống, đúng là không còn gì thảm hơn!

( Ngôn Tình, Full) Thê Nô - Cổ LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ