Those stories with full of sorrow
Will be written in a book of your broken windows-------------
Mr.Heartless"You bitch"sigaw niya saakin na ikinagulat ko "Ze-ndri-ck"nauutal na tawag ko sa pangalan nito " DONT YOU DARE CALL ME ON THAT NAME WALA KANG KARAPATAN NA TAWAGIN AKO SA PANGALANG YAN!!"
sigaw niya saakin masakit man isipin pero totoo na di-ako mahal ng taong mahal ko na sinasaktan niya ako
"Zendrick maawa ka naman saakin pleass!"
I plead pero di niya ako pinakinggan at kinaladkad ako habang hila hila ang buhok ko at ng makarating sa kwarto ng anak namin natatakot ako sa gagawin niya.Sanay na ako sa mga pananakit ni Zendrick mapa pisikal,emotional at maging mental ay dinanas ko na sa mga kamay nito.Gagawin ko ang lahat maprotektahan ko lamang ang anak ko at kung ang ilayo siya dito ay gagawin ko.
"Zendrick huwag mong idamay ang anak mo!"Pag mamakaawa ko at kumapit sa may kamay niya habang nakaluhod at halos di matigil tigil sa pag-agos ng luha saaking pisngi.
Napuno ang puso ko ng takot ng makapasok na ito sa kwarto namin ng anak ko.Halos hindi ako makahinga ng lapitan niya ito sa kuna niya hindi ko alam ang gagawin ko dahil nanginginig ang buong katawan ko sa takot.
"Wala akong anak sayo malandi kang babae ka"
sigaw niya at binuhat ang anak namin at pinagpapalo ito hanggang sa umiyak ng umiyak
"Bagay lang sayo yan,bata ka wala kang kwenta tulad ng malandi mong nanay"
bulyaw niya bago niya ibaba ang anak ko "NAPAKA DEMONYO MO TALAGA ZENDRICK" tumayo ako at sa harap niya kaya naman naka tanggap ako ng sampal sakanya
"Sinisigawan mo na ako ngayon,ah bakit dahil jan sa kabit mo masmabuti pang luma--"
pinutol ko na ang sasabihin niya dahil sumagot na ako
"Oo mas mabuti pa nga na may kabit ako kasi alam ko na di na kita mahal at alam kong may nag mamahal saakin pero hindi eh kasi ikaw lang ang laman nito"
humihikbi kong sagot sabay turo sa dibdib ko
"At mas mabuti pa nga na lumayas nalang kami dito sa Impyernong bahay na ito"
pagpapatuloy ko sa mga sinabi ko dahilan para di siya maka sagot at iniwan kami at lumabas na siya samantalang ako ay humihikbi lang sa tabi
"Dapat lang talaga Zendrick na umalis kami dito para di-na kami nasasaktan at di narin kami lumuluha pa"
bulong ko sa sarili ko habang binubuhat ang anak namin na walang humpay sa pag iyak "tahan na anak aalis na tayo dito"
Pag-aalo ko dito habang bubat buhat nagulat naman ako ng pumasok si Viandrick Apollo siya ang anak ni Zendrick kay Vianna.Vianna is her first love,first girlfriend, first wife pero dahil sa isang aksidente ay namatay ito at hindi manlang nakasama ng matagal ang anak nila. Na hanggang ngayon ay di-parin tanggap ni Zendrick at ang saamin ay isang aksidente lang rin.
"Mama..."malabing na tawag nito sa akin at lumapit saamin ni Scarlet Maurene.
"What are you doing here baby?"
malambing kong tanong dito at pilit ngiti kong tinignan ito halatang bagong dating lang nito sa school dahil naka uniform pa ito
"Mama sinaktan ka nanaman po ba ni Papa??"
nagulat ako sa tanong niya at alam ko ring malaki na ito he is already 9 years old at matalino siyang bata he is the son of Zandrick and Vianna pero hindi nito nakilala ang ina.
BINABASA MO ANG
[Under Editing]Marrying The Heartless Bachelor(Bachelor Series #1)
RomanceBeware of Gramatical Error ****** The picture of my book cover is not mine Credits to Pinterest