Still with the words of wisdom,Knowing the limits of words to be under one thousand,If the piano plays learn to listen and play with the keys.
---------------------
Sinubukan kong habulin si Andrew pero hindi ko na ito nahabol pa dahil nakasakay na ito sa isang motor siklo.Hindi ko alam kung bakit ito magagawi sa hospital na ito at ang mas nakakapag-taka pa ay tila nag-mamatiyag ito sa mga galaw namin.Agad akong tumawag kay Juan na isa sa mga kaibigan kong imbestigador upang maaksyonan ito.
"What?"malamig na bungad nito saakin
"Jarek Andrew Lee"tipid kong sagot at binabaan na ito ng tawag.
Balisa naman akong tumungo sa malapit na convinient store para makabili ng maiinom
"Sir 35 pesos po"ang cashier kaya agad naman akong nag-lapag ng isang daang piso at agad naman nitong tinanggap at ibinigay ang sukli ko Hindi parin maproseso ng utak ko ang mga pangyayari.
"Anak ikaw na muna ang bahala sa anak mo ha at ako'y uuwi na dahil gabi narin"panimula ni nanay at nag-hahanda na para umalis ng makita akong nakabalik na.
"Sige po nay,tatawagan ko nalang po si Fred para masundo na kayo rito"saad ko naman at tinutulungan sa pag-aayos ng mga dala nito
"Hindi na kasama ko naman si June siya ang nag-maneho para saakin papunta rito"mahabang lintanya ng matanda at isinukbit na ang bag na dala nito
"Mag-ingat ho kayo nay"saad ko naman at inihatid na ito sa pintuan ng kwarto
"Ikaw rin kumain ka na"palala nito na tinunguan ko lang at umalis na ito Saktong pag-balik ko ay ang pag-gising ni Viandrick kaya naman binuhat ko na ito para mapa-dede at ma-check na rin ang diaper nito.
"You're awake now?"malabing kong tanong rito habang binubuhat na ikinahagikgik lang nito na nag-pawala sa mga problemang iniisip ko
"You're hungry now buddy"saad ko habang inaabot ang baby food nito na dala rin ni nanay Dolor kanina.
Being a dad is not a joke it's not just about passion but also love and understanding.When Viandrick came into my life I have learned a lot of thing such as changing diapers,singing lulluby even though I am not a good singer,going out every morning with barefoot para lang pa arawan ito.Staying awake for 24 hours lalo na kapag nilalagnat ito dahil sa pag-tubo ng mga ngipin nito.But all this hardship is all worth it and a best experience that I want to experience again and again.
"Our stocks is getting low by this month"saad ko habang idinidiscuss ang mga plano namin
"Sir La Engrata are the one who's increasing their sales by now"si Minda ang isa sa aming mga Head sa department
"I know Minda so I'm sudgesting you all to have a sale and promote more our product"saad ko sa kanila
"Everyone show me your report tomorrow and make a good ways for the advertisment,meeting ajourned"anunsyo ko at nauna na sa pag-labas ng conference room It's been 4 weeks ng madischarge si Viandrick sa hospital at 4 weeks narin ang nakakaraan mag-mula ng makita ko si Andrew at hanggang ngayon ay wala pang resulta ang dahilan ng pag-espiya nito saamin.
"Bro i have a news for you"si Kurt na may hawak na ipad na kakapasok lang ng opisina ko
"What is that?"kuryoso kong tanong ng may itinipa tipa pa ito sa ipad niya bago iharap saakin.
It was the graph of the sales of every company that includes the different food product of every company and we're one had a low of sales at dahilan upang bumaba ang rank ng companya.From top one ay bumaba kami sa pangatlo just in two months at napaka-imposible nito
BINABASA MO ANG
[Under Editing]Marrying The Heartless Bachelor(Bachelor Series #1)
RomanceBeware of Gramatical Error ****** The picture of my book cover is not mine Credits to Pinterest