I'm about to leave the chapters to begin the others.
----------------
"I can't believe it pare totoo ba ito?"nag-histerical na tanong ni Anthony saakin.
"Oo nga naman pre akala ko ba fake fake lang?"si Kurt naman ngayon
Sarap lang batukan nitong dalawa.Andito kami ngayon sa mall upang bumili ng singsing sa katunayan ay nabili ko na siya at kukunin ko nalang ngayon kasama ang mga kaibigan ko.Akala mo hindi mga propesyonal.
"Tol,tol pusta ako bente yung gastos nito pwede na bumili ng bahay at lupa"si Kurt at hinulaan pa nito ang gastos ko sa singsing.
"Mayaman eh atsaka inlove"si Anthony naman.
Napaismid naman ako sa kalokohan ng dalawa.
Buying an expensive things for someone is not the definition of love.It's all about your effort,care,respect,faithfulness and the unconditional love you can give.Since I have the money in life the reason why I can provide an expensive things for my family that's why .
In love you don't need to be materialistic because if it's true love you don't need does things who will fade in.But treasure that unconditional love and be thankful in every effort that person can do. Because if that loves fade it will be more painful.So don't let that love fades.
For this,buying an expensive thing for my beloved is one of my effort and I know she desserves it.
Nang makarating kami sa jewelry shop kung saan ako nag-pagawa ng singsing.
"Bro mamahalin nga talaga"si Anthony naman ngayon at niyugyog pa si Kurt.
"Walangya ka tigilan mo ko masasapok na kita"Agad namang bumitaw si Anthony mula sa pag-kakahawak niya sa mga balikat ni Kurt.
"Mag-tigil nga kayo"suway ko sa mga ito na dahil baka makaladkad pa kami palabas.
"Good morning po Sirs"bati saamin ng tindera.
"What kind of jewelry po?"pang-intertain nito pero umiling ako.
"I have an appointment to Mrs.Yao"saad ko na ikinatungo nito.
"Ok sir I will call her,just wait for a while please"paalam nito at nag-tungo na sa likod kung saan may pinto at pumasok roon.
Habang nag-hihintay ako ay nag-titingin naman na ngayon ang dalawang kumag at akala mo bibili may nalalaman pang sukat sukat.But Anthony catch my attention when he look at the rings.
"Gaganda noh?"natawa naman ito at tila nabasa ang gusto kong pahiwatig.
"I am planning to buy some jewelry for my wife,a gift for our wedding anniversary"nakangiti nitong saad na ikinangiti ko rin.
Iba talaga kapag nag-mamahal ka napapagastos pero yung gastos na iyon walang wala sa sayang mararamdaman mo kapag nakita mo siyang masaya.
"Langya pre ang mamahal"si Kurt na laging panira ng mood.
"Pre para lang kasi ito sa mga may pera"pambabara rito ni Anthony at tinapik pa sa balikat.
Akma pang-mag bangayan ang dalawa ng tawagin kami sa opisina ng may-ari.
"Good to see you again Mr.Brixman"saad nito at nakipag-kamay saakin at sa mga kaibigan ko.
"Good to see you too Mrs.Yao"ako at ngumiti rito.
"So here's the engagement ring you requested"saad nito at lumapit sa isang kulay grey na ring box at kinuha ito upang ipakita saamin.
I was so nervous at that time since I have waited for it for so long.Here it is and later on I give it to my wife and ask for her hand.
BINABASA MO ANG
[Under Editing]Marrying The Heartless Bachelor(Bachelor Series #1)
RomanceBeware of Gramatical Error ****** The picture of my book cover is not mine Credits to Pinterest