"Ưm... ưm..."
"Ichi-nii, có chuyện gì sao?"
Ngưng động tác đang làm lại, Yagen ngước nhìn người kia, vươn tay tháo cái ball gag trong miệng đối phương ra.
Ichigo thở hồng hộc, nhanh chóng lấy lại dưỡng khí đã bị hạn chế khi ngậm cái ball gag. Tầm nhìn của anh hoàn toàn bị chiếc bịt mắt màu đen che đi. Cơ thể anh bị trói chặt vào ghế theo kiểu boxtie, không thể cử động được.
"Yagen... anh... anh muốn ra..."
Ichigo lắp bắp cầu xin. Gương mặt anh đỏ ửng lên theo từng con chữ anh thốt ra.
Yagen làm như không nghe thấy, quay lại với công việc còn dang dở. Cậu thản nhiên tiếp tục dùng hai chân mình "vuốt ve" cậu nhỏ của anh trai đang bị khóa, không thể suất kia; vẻ mặt lộ rõ sự mãn nguyện.
Thích thú ngắm nhìn biểu cảm khổ sở của người đối diện, Yagen cười tủm tỉm. Gương mặt đỏ bừng, hơi thở gấp gáp, cả cái cách Ichi-nii thân yêu của cậu kìm hãm tiếng rên,... tất cả, giờ đây đã thuộc về cậu. Chỉ riêng mình cậu thôi. Cậu sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, làm bất cứ việc gì để có thể, giữ anh bên cạnh cậu mãi mãi.
"Yagen... xin em... làm ơn... tháo khóa ra đi..."
"Nhưng cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi mà, Ichi-nii~"
Yagen nhoài người tới, gỡ các nút thắt ra. Nhanh như cắt, không để Ichigo kịp phản ứng, cậu còng tay, còng chân anh lại bằng hai bộ còng có dây xích được gắn vào tường. Kế đó, Yagen cởi hết quần áo của anh ra, không chừa lại bất cứ thứ vải vóc nào có tác dụng che thân.
Ichigo bất giác rùng mình. Gió bấc thổi vào phòng qua khe cửa sổ liên tục táp vào cơ thể trần như nhộng của anh. Đã vậy, Yagen còn không ngừng dùng từng đầu ngón tay chạm nhẹ vào cậu nhỏ đã cương cứng tự bao giờ của anh như thể đang trêu ghẹo.
"Ichi-nii, hãy là của riêng em nhé~!"
Yagen thì thầm vào tai anh, chất giọng ikemen thường ngày bỗng trở nên ngọt ngào lạ thường.
˙
˙
˙
Rạng sáng ngày 25 tháng 12, tại một căn phòng tối cuối hành lang, tiếng còng sắt, dây xích va chạm vào nhau leng keng, tiếng roi da quật vào người, tiếng nghiến răng chịu đựng, tiếng cười khúc khích vì thích thú; từng chút, từng chút một, những âm thanh ấy hòa quyện vào nhau, tạo nên một bản giao hưởng đầy ám muội.
"Ichi-nii, em yêu anh!"
-----------
Artist: King.c
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] [Ichiyagen] Hide And Seek
Fanfiction_DROP_ Disclaimer: nhân vật thuộc về game touken ranbu online. Rating: [M]. Pairings: Ichiyagen. Category: yaoi, hiện đại, BDSM, yan. Status: ongoing. Note: hi vọng mọi người sẽ tôn trọng, không tự ý mang fic đi nơi khác mà không hỏi...