"Ichi-nii, tụi em đi đây~!"
"Đi đường cẩn thận nhé!"
Ichigo đứng ngay trước cửa ra vào, vẫy tay chào tạm biệt các em trai cùng một nụ cười hiền từ.
"Ichi-nii, anh cũng nhanh lên không trễ giờ đấy."
Tay cầm hộp bento bỏ vào cặp, Atsushi ngoảnh đầu lại, không quên nhắc nhở anh trai đừng trễ giờ làm. Sau đó, Atsushi nhanh chóng đuổi theo anh em mình đã đi trước một đoạn.
Khi các em trai đã khuất bóng sau những tán anh đào, anh cũng liền quay vào trong, dọn dẹp nhà cửa rồi chuẩn bị đi làm. Ngày đầu tiên nhất định không được muộn.
˙
˙
˙
"Đây là nhân viên mới của công ty chúng ta. Mọi người hãy cùng nhau giúp đỡ cậu ấy nhé!"
Trưởng phòng dõng dạc nói. Theo quan sát của Ichigo, đây ắt hẳn là một người đàn ông được nhiều nữ giới ái mộ. Mái tóc xanh mềm mại, đôi ngươi cùng màu huyền ảo với hình trăng lưỡi liềm bên trong. Anh ta cao cỡ mét tám, nước da trắng hồng khiến phái đẹp ghen tị. Thân hình thì vô cùng OK. Điểm Ichigo đặc biệt thích ở anh ta chính là cảm giác ấm áp, đáng tin cậy mà anh ta đem lại thông qua nụ cười của anh ta.
"Cậu là Ichigo Hitofuri, nhân viên mới nhỉ? Tôi là Uguisumaru, hân hạnh được gặp cậu."
Uguisumaru đến bên bàn làm việc của Ichigo, tay cầm một cốc trà xanh, tay còn lại đưa ra ngỏ ý muốn bắt tay làm quen.
"Hân hạnh được gặp anh, Uguisumaru-san. Mong được anh chỉ bảo."
Tươi cười đáp lại cái bắt tay của người đối diện, ấn tượng đầu của Ichigo về người này là ở anh ta toát ra một mùi trà xanh dịu nhẹ, không quá nồng, nghe rất dễ chịu. Anh ta sở hữu một mái tóc xanh màu trà, tóc mái rũ xuống che đi một bên mắt. Chiếc áo sơmi xanh ôm sát cơ thể làm nổi bật cơ bắp của Uguisumaru.
"Cậu có thấy Ookanehira ở quanh đây không?"
"À vâng... tôi không thấy. Thành thật xin--"
Trước câu hỏi đột ngột không đầu không đuôi kia, Ichigo thuận theo phép lịch sự, đang định cúi người xin lỗi...
"A, cậu ấy kia rồi. Chào nhé!"
Uguisumaru ngay khi thấy người mình cần tìm, lập tức quay người rời đi, bỏ lại một Ichigo ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
"Đừng để ý. Cậu ta lúc nào cũng vậy cả."
Một bàn tay đặt lên vai Ichigo, giọng nói tràn đầy ý cười. Ichigo quay lại, bắt gặp một mĩ nam tóc trắng cùng đôi mắt hổ phách nổi bật. Anh ta từ trên xuống dưới vận một bộ vest trắng không tỳ vết.
"Anh là...?"
"Yo! Tôi là Tsurumaru Kuninaga, cứ gọi tôi là Tsurumaru là được. Cậu thấy tôi có giống hạc không nè!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] [Ichiyagen] Hide And Seek
Fanfiction_DROP_ Disclaimer: nhân vật thuộc về game touken ranbu online. Rating: [M]. Pairings: Ichiyagen. Category: yaoi, hiện đại, BDSM, yan. Status: ongoing. Note: hi vọng mọi người sẽ tôn trọng, không tự ý mang fic đi nơi khác mà không hỏi...