A/N: Teka muna! Hahaha. Last chapter na 'to pero may Epilogue pa. Baka one of these days mapost ko na din yun. Hahaha. Guys, tinodo ko na 'tong Chapter 8 kaya magcomment na kayo! Hahahaha. Labyu guys.
Play niyo ung song ha. :*
_______________________________________________________________________
C H A P T E R 8
Nakabalik na kami ng Manila. Di ko na ikkwento ung last days namin sa Batangas dahil, awkward.
Awkward talaga.
Yung tipong magdidinner lang kami, pero di kami naguusap.
Yung matutulog nalang kami, pero di ako makapagsalita kapag nagsasabi siya ng ‘good night’.
Pinipilit ko namang maging hindi kasi nga diba sabi ko sa sarili ko, gusto ko siyang mahalin pero kapag ung tipong mapapalapit siya sa akin, nararamdaman ko ung kaba, kilig, nerbyos, hiya, lahat na!
Kaloka! >___________<
Pero, alam niyo ba ung feeling na kapag nagkakaroon kami ng skin contact, halimbawa nalang kapag kakain kami, kami kasi magkatabi, eh parang may kuryente. Parang nagkakaroon ng spark. Nagkakaroon ng automatic reaction ung katawan ko.
Gusto ko siyang hawakan, kaso nahihiya ako.
Tsaka, nararamdaman ko ung paginit ng mukha ko. :”|
Ackkkkk. Grabe!
Pero ngayon, di na ako mahihiya, di na ako kakabahan.
Kakayanin ko 'to, PROMISE~
**
“Hoy Yssa, di ka mapakali jan.” Puna sa akin ni Jass.
Nandito kasi kami ngayon sa talyer nina Patricia. May inuman kasi kami. Nandito na kaming mga babae. Ung mga lalaki naman daw, bumili ng mga inumin.
BINABASA MO ANG
My Summer Chance || COMPLETE
Romansa[COMPLETE] "Hindi naman natin yun masasabi eh. Sabi nga nila, huwag tayong magsalita ng tapos." - Yssa Francisco My Love Chance Book 2.