_PROLOGUE_

62 5 0
                                    

"So.. Miss Kylie Tyler, you are known as one of the most blessed person to be a professional fashion designer here in the Philippines, but marami ang nagtatanong kung ano nga ba ang inspirasyon o nagbibigay ng motibasyon saiyo upang makagawa ng mga gown na talaga namang one of a kind!?."- he said

  Nagsitilian ang lahat dito sa studio dahil sa tanong sa akin ng host nitong sikat na tv show. Nuh ba toh! Kanina pa yan tanong ng tanong bad trip! Gusto ko nang umuwi! Pagkalapag na pagkalapag ko dito sa pilipinas ni hindi pa ko nakakatuntong sa sahig ng bahay namin..

"Well, my motivation are my family and friends.. sila ang nagbigay sa akin ng dahilan para ituloy itong gusto kong tahakin sa buhay at pinangako ko na hanggang sa pagsikat ko, ay ibabalik ko sa kanila ang ibinigay nilang suporta at pagmamahal sakin."- I said, oh diba! Pang showbiz din sumagot ang ateng nioo :D

Nagpalakpakan nanaman ang mga tao ditong kasama namin sa loob. Ngumiti naman sa akin ang baklang host at tumingin ulit sa papel na hawak nia..

"One last question Miss Kylie.. Ahmm itong tanong ay nakuha namin sa highest comments ng mga netizen sa social media at ang tanong ay kung sino na nga ba ang nagpapatibok na puso mo ngayon!. Sino nga ba ang boyfriend ni Miss Kylie Tyler??"- ani baklang host.

" ahhmm.. yes, meron po akong boyfriend. Since birth po kasama ko na siya :)"- sagot ko, wahahah :D nakakatawa mga mukha ng audience mga mukhang usisero at usisera. Hindi lang nila alam kung gaano ako nagpipigil! Whoooh! hingang malalim, poker face dapat, at tingin sa host.

"Pwede ba naming malaman kung sino ang lalaki ito! Im sure gwapo! Kyaahh~"- he said, with matching twinkle eyes! Ayy iba din!

" yeah! Tama ka gwapo  nga siya :)"- sabi ko with all smile sa kanya

'omo~ girl! Baka isa sa mga artista ngayon ang boy friend niyaa!'

'Baka naman model!'

'Nakuu ang swerte panigurado nila sa isat isa!'

Hahahah :D Lt toh! Sorry guys expect the unexpected..

"Who's the lucky guy? Miss Kylie."- tanong ulit ng host na halatang na excite malaman kung sino talaga ang boyfriend ko. Pffft!

"Si.. God"- i answer with all smile plaster in my face, nakita ko kung paano nasira yung mga mukha nila na kanina lang ay ang sasaya! Na ngayon ay di mo malaman kung mga natatae hindi mapinta ang mga mukha! Wahahahahah :D Laugh trip talaga toh! Pati yung host halatang nadismaya

"Ha.ha.ha.ha! Oo nga naman! Paniguradong loyal ka kay God! Miss kylie diba.. alam naman natin na kasama mo ang panginoon sa pagbuo ng mga panagarap mo!"- pilit na pag sakay sa akin ng host upang matanggal ang awkwardness dito sa loob, lahat kasi sila nagsi tahimikan. Halata din sa host na pilit lang ang tawang ginawa nia. Pffft! Sobrang saya talaga nito!

"Tama ka diyan :)"- I said, at pag katapos ng marami pang blah blah blah nang host ay natapos na rin ang program. Feeling ko na drain yung energy ko sa pagpipigil ng tawa!

By the way, I am Kylie Tyler  25 years na kong nabubuhay sa earth and a lot of work to do. Fashion designer, and have ahhmm... a big circle of friends. And also a loving family :)
Ayyy oo nga pala kasama din sa kailangan niyong malaman tungkol sa akin... I dont give a damn sa mga lalaki....
Dati.

______________
Hellooooo sa inyo👋 kung sino man kayo!😂
Looks can be deceiving daw kaya paniguradong hindi kayo ma-atract sa storing toh!
Pasensiyaa na kung may mga mali ahh.! Naiintindihan nio na yun.

 

Unpredictable Connection Where stories live. Discover now