CHAPTER 8

14 2 0
                                    

Chapter 8:

---Valean's point of view---

"Asan na kaya ang babaeng yun?"-iritang tanong ni Scorpio, kahit ako rin naman inip na inip na! Tsk! Inuna kasi makipagloving loving dun sa Sebastian!

Kami lang dalawa ngayon dito sa HQ dahil may iba ibang agenda ang mga kagrupo namin kapag walang meeting or missions..

"Wait lang tayo, alam mo namang nakipag date pa yung gaga!"

"Tsk! Tiglandi si girl!"

Pangalawang beses nanaming magsasama sama sa isa nanamang kalokohan.. Oo kalokohan, kapag kasi si Gemini na ang usapan.. Naku po! Maangas magisip ang isang ito, the best kung paano siya mag plano sa pagkuha ng mga informations but to the fact na masyadong risky!

Nakakaloka pero nakaka enjoy! Tatawa, matatakot, kakabahan, mapapalaban, maiiyak, at minsan makakaramdam ka ng magkahalong emosyon.. Ganyan kami ni Shasha nung first time naming tatlo nagkasama dahil nirequest ni Kylie!

Alam din ng iba naming kasamahan ang pakiramdam kapag si Kylie ang kasama nila. Kaya sobra ang pagpapasalamat namin na naging parte siya ng 'Zodiacs'

Ibang klase yang babaeng yan kapag trabaho niya na ang paguusapan..
Minsan lang sa akin magpatulong yan kumuha ng access para makapasok sa kahit saan! Siguro kapag... tinatamad, kulang na sa oras, or tamad lang talaga.

Pangatlo siya sa pinaka mahahalaga dahil sa kakayanan niya. Pangalawa si Taurus o si Aloe dahil sa sobrang lawak ng connections at wag na kayong magtaka kung maski sa underground society ay may kilala siya. At lastly si Leo o si Kitty, siya ang queen of the queens! Lahat keri, isa siyang S+++ warrior. Pangalawa lang ako sa kagandahan kapag kasama ko siya! Hahaha!

Kaming labing dalawa lang ang may alam tungkol sa mga real identity namin pati na rin syempre si headmistress. At si Gemini mismo ang nagpakilala sa amin isa isa maski ang buhay ni Kitty alam niya! Scary talaga yan.. kaya nga minsan pinipili ko na lang maging honest kasi kahit magsinungaling pa ako ay malalaman niya pa rin or worst alam na niya hinuhuli ka lang niya T_T ayawkonaa~ madaya right?!

Pero syempre papahuli ba naman ako! Ako ang muse sa grupo like duh! Ang ganda ko lang kasi effortless makakuha ng atensyon sa mga lalaki, hahaha!

You know that feeling na kukurap ka lang may hihingi na agad ng number mo! Tsk! No big deal! Ganda problems!.

But honestly i admit we are all gorgeous parang pantay pantay lang kami ng mga goddesses sa heaven! Hahah!

Makapangyarihan ako kapag technologies na pinaguusapan. Nagaral pa ako sa Japan for 2 years para lang dito, oh diba ganon ko kamahal ang 'Zodiacs' !

May instances pa nga na ayaw na ako pabalikin ng mga teacher ko sa Japan because of my ability malaki daw ang maiaambag ko for their newest project which is another model of satellite.. what the effin F! Ayaw ko nga! Mababaliw ako kapag masyado kong ginamit ang brainy ko dahil lang dun! Kaya na nila yun!

"Sorry im late!"-bungad sa amin ni Kylie, finally.

Halatang hingal na hingal ang bruha! Na alarma din siguro siya sa oras dahil super late niya na at onti na lang uusok na ang ilong ni Shasha!

Unpredictable Connection Where stories live. Discover now