Chapter 22

131 4 0
                                    



Sa kabilang dako naman ng bansa, hindi na yata magawang matulog ni Ara dahil sa laking problema ng dulot ng President ng Switzerland company niya.


"What have you done?" sabi na lamang ni Ara sa kanyang sarili.


3:45 AM


May narinig na kaluskos si Ara mula sa kanyang likuran.


"You awake?" Ara


"Ako nga dapat magtanong sayo niyan eh. Halos hindi ka pa yata natutulog simula noong dumating tayo dito." Kim


"How can I sleep bro? That Lia's a mess."


"Hayaan mo na. Bago pa siya eh. Just like you."


"What? Why? How did she become the President if she's just like new to this kind of industry? Ano ba siya dati? Like, what the hell, bro."


"Alam mo matulog ka na. May early meeting pa kayo bukas. 7 AM yun."


"Do you think I should be sleeping?"


"Gago. Malamang. Alangan magpakita ka sa mga empleyado mo doon na mukha kang zombie. Baka akalain na may hangover ka pa sa Halloween. Hahaha!" at agad naman binato ni Ara ng hawak na ballpen si Kim.


They were really that close. They were super close friends since day one. Kaya hindi na nagtataka ang iba kung si Kim ang dala niyang kasama ngayon sa Switzerland.


"Do you think I'd be getting my secretary now?" Ara


"Wala ba silang secretary dito?"


"I mean my secretary."


"Chix mo lang kamo." binato ulit ng notebook ni Ara si Kim


"Bastos! Mamaya yung buong table na ibato mo!" at sabay naman silang nagtawanan.


"Sige na nga. Matulog na ako. Later is just another later again."



Kring! Kring! Kring!


Agad napaupo si Ara dahil sa tunog ng kanyang alarm clock. Agad naman siyang nagdiretso sa kanyang restroom ng kanyang apartment.


"Gising na, bro!" sigaw ni Ara kay Kim


"Kanina pa ako naka-ayos FYI!! Nakatulog lang ulit."


After ilang minuto ay nakapaghanda na rin si Ara ng kanyang sarili. Nagsuot lamang siya ng blue polo, white pants, dark blue boat shoes at nagpatong na laman siya ng white jacket. Medjo malamig rin kasi.

My Enemy, My Last (BaRa Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon