Gab POV
"Ma,bakit kailangan kong pumunta kela Ninang eh may bahay naman tayo."Nagtataka kong tanong sa maganda kong Ina na busy'ng busy sa pag-iimpake para sa pag-alis nila ni Papa.
"Kasi anak,mas safe ka dun-mas mapapanatag ang loob namin ng Dadi mo pag andun ka,at staka every 2months naman uuwi kami dito para kamustahin ka,Importante lang talaga anak eh."pag-e'explain ni Momi.Kasi ganito yun mga fairies aalis kasi sila ng isang taon kasi nalulugi daw negosyo namin sa ibang bansa. Nagtataka nga ako eh kasi ang alam ko wala kaming negosyo,d nga tayo magka sosyo dba fairies?sagot naman kayo readers hehe.Pero balik na tayo dito-D kaya may balak sila Mom na iwan talaga ako?kunwari lang na business Pero whaaa d na nila ako Mahal, nasobrahan na ba ako ng ganda at sexy kaya insecure si Momi kaya aalis nlng sila Pero sabi naman ni Momi tanggap niya na mas maganda at sexy ako sa knya eh.Matanong ko nga-
"Ma,sabihin mo nga sakin ang to too,d nyu na ba ako Mahal? Insecure ka ba sa'kin ma?"nkakunot noong tanong ko."ouch,Ma,bat mo naman ako binatukan-whaaa ang precious head ko.it hurts ya'know.
"Ikaw talagang bata ka puro ka kalokohan,ito ang tandaan mo mahal na Mahal ka nmin ng Dadi mo kaya namin ito gagawin. "Mkahulugang saad niya.
"Pero Ma, gusto ko dito lang sa bahay eh ayaw ko dun kela Ninang mga weird Tao dun eh"paghihingalo ko.Sa bahay kasi nila Ninang mga weird Tao dun d ko alam nga eh kasi one time pumunta ako dun mag-isa parang natataranta sila-bakit daw ako pumunta dun mag-isa blah blah d ba ang weird ng mga tao. Hayy buti nalang maganda ako at d katulad nilang weird. "Kung gusto mo talaga andito lang magpasama ka sa mga kaibigan mo". Pagsuko ni Mom hehehe ayiee makakasama ko naman mga frends ko.Abnormal yun sila eh. Ayaw ko talagang mag-isa sa bahay eh baka may pumasok na magnanakaw or rapist tapos r-rape'in ako.whaa gusto ko pa tlagang virgin pa ako kung magkikita kami ni Park Jimin okay lang sana kung sya mag rape sa'kin😄.
"Nak,baba na muna ako maghanda ng dinner bago pa dumating Dadi mo"Haist si Momi talaga ang kj,naputol tuloy imagination ko kay ehem future hubby.
"Ahh cge po Ma,dito lang muna ako kasi I'll introduce ma'self to my fairies eh".Naka-ngiti kong sagot.Bigla namang nangunot Noo ni Momi."Sino yun?"takhang tanong niya."Momi,eh d ang readers,kanina pa ako walwal dito d pa nila ako kilala baka mwalan pa si Author ng readers".Tinangu-an Lang ako ni Mom at umalis na.Hayy,ehem-Hello Fairies,I'm Gabrielle Lime Fernandez,19years old-graduating sa kursong business ad,napansin nyu bang maasim ang name ko-alam nyu ba ang sagot?anu? Ako na nga,cyempre Dahil maganda at sexy ako kaya may Asim pa ako😉.Inaantok na ako-idlip muna kaya ako habang wala pa si Dadi. Panu kasi Saturday tapos wala sya sa bahay sabi niya may lakad daw sya saan kaya umabot yun sa kakalakad.hayy nag-aalala na ako kay Dadi baka naligaw yun sa kakalakad:( Hayaan na nga matanda na yun kaya alam ang daan pauwi hehehe Pero wag kayo d naman sobrang tanda si Dadi parang Si Song Joongki nga nun hitsura niya eh.
Hello! May nagbabasa ba ?sorry kung lame,wrong typos at grammar..keep voting Fairies.
Gab in media🔝🔝🔝🔝🔝🔝🔝🔝🔝Lavz#MochiFairy
BINABASA MO ANG
YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )
RomanceSi Girl-May pagka weird,Minsan nawawala ang magandang kaluluwa niya. Minsan naman sobrang seryoso niya umabot pa sa di mo mabasa kung anu ba talaga iniisip niya pagtinanong mo naman biglang tatawa lang.😑Di ba,ang weird.Maganda,sexy at matalino yan...