Gab POV
Hay,thanks god wala pa professor namin-ang galing ko talagang tumakbo hehehe. "Good Morning Class" I'm still your professor but we have a new student here,"please come in New comer and introduce yourself" Kakasabi ko lang na wala pa si prof bigla namang dumating, galing talaga niya 👏 Biglang nagtilian ang mga kaklase ko.eh?? Bahala sila jan basta ako inaantok pa at stka alam kong d ako pagagalitan niyan ni Sir,favourite ako niyan eh,matalino daw kasheee ako-eheeem! Naglagay nalng ako ng earphone ko at yumuko sa upuan ko.Introducing lang naman mangyayari eh. May naramdaman akong umupo sa tabi ko pero hinayaan ko na Lang. "Miss Gab,first day of school what are you doing?" Uminat muna ako bago sinagot si Prof" Sir d ka naman nag d discuss eh"sumimangot pa ako sa kanya. Nakita kong lahat ng kaklase ko nkatingin sakin heheh ganda ko talaga mga bes,I told yah'boys and girls kras ako whooo gruubeh'petmalu na tong kagandahan ko. "Girl, grabe jan talaga sya umupo sa tabi mo,jackpot ka" bulong sakin ni Angelyn seatmate ko. I blinked twice kasi d ko gets eh-kayo mga besh gets nyu ba? "Waeyo xingu? "
"Gaga, katabi mo lang naman si Zander Park oh" nangunot na talaga noo ko dahil dun,sinong Zander yun? Bigla kong nilingon ang katabi ko at---- fuck--si puppy andito,kaklase ko sya? Tiningan ko sya kung totoo ba talaga- "Staring is rude Miss". Cold niyang saad. Sumimangot naman ako sa kanya "Tss,Mr.I'm not staring at you duuh,I'm just checking you if you were true"
"Still ,it's the same Miss" aba! Aba! Anung tinutumpok nito? "Excuse me,magkaiba yun- Magkaiba sa spelling''. I insist.
He just smirked at me.
Akala mo naman kinagwapo niya ang pag smirk niya. Bulong ko. I saw him eyeing on me.Problema nito..Boring ng class- umalis na rin si prof ng d ko alam panu kasi itong katabi ko nakaka distract ng kaluluwa.'woopsieee wala akong sinabing ganun ha? Anu kayang gagawin ko for sure may class na sila V at kami naman mag focus na sa OJT-hayy, saan kaya ako mag OJT nito sana naman may backer school namin hehehe.. makapunta na nga sa secret place ko-alam nyu ba kung saan yun? Syempre hindi kaya nga sabi ko secret eh😅
So I gathered my things putting them into my ehem medyo pangmayaman to besh eh Louis Vuitton backpack😄 at staka tumayo na ako,nakita kong tumingin sakin ng maigi si puppy at umiling. I just ignored him nalang.
Nkaka abnormal sya eh,feeling ko nga kanina pa ako nito pinakikiramdaman eh. May problema to sa lifeu mga beshy.
Naglakad na ako papuntang pinto nung tinawag ako ni puppy pero d ko na pinansin bahala ka jan.
So,I walk alone down to canteen nasa 2nd floor kasi ng school na to ang room namin eh. Dun ko nalang siguro hintayin mga kaibigan ko sa Canteen.End! Sorna! Medyo tagal Kong d nka update. Busy lang po ako.
Keep reading and please vote kahit papanu.
ERROR! !
#mochi_Fairy
BINABASA MO ANG
YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )
РомантикаSi Girl-May pagka weird,Minsan nawawala ang magandang kaluluwa niya. Minsan naman sobrang seryoso niya umabot pa sa di mo mabasa kung anu ba talaga iniisip niya pagtinanong mo naman biglang tatawa lang.😑Di ba,ang weird.Maganda,sexy at matalino yan...