Zander POVIt's good to be back! How many years passed by... Ang mga pangyayaring d ko makalimutan pero dapat ko ng e let go-sighed! I saw butler Kim walking towards us. "How's flight master"? He bow his head. I just knod and walk towards the car,I opened the door for granny to come in first. "Thanks Son".she smiled at me. "Butler Kim, ideretso mo na sa bahay para mkapagpahinga na kami at magpapa enrol pa bukas si ZA."granny talk to butler while me I just roamed around my eyes while on the way home.
My Dad is a pure Korean and Mom is Filipina that's why alam ko kung panu magsalita ng Filipino. It's been a long time na tumapak ako sa Pinas madaming nagbago na. Lagi na akong kinukulit ni granny na magka girlfriend na,pero wala sa mga babaeng nasasalamuha ko ang natitipuhan ko.Malayo sila sa babaeng una Kong minahal,the thought about her make me sad again.
Yeah! Most of the people says that I'm cold-hearted person walang tinatantya. Kaya minsan si granny nag-aalala na sakin baka daw tatanda na akong binata. Cguro mas okay na yun dba? Kamusta na kaya ang paaralan na pinatayo ko dito para sana sa kanya, kung andito sya for sure masaya kaming nag-aaral dun at d na kami bumalik ng Korea.
At panigurado kung andito lang sya engage na kami. That's how I love her-I'll do everything hut for her to be happy. I know she loved me too but that fucking accident end our story. D ko matanggap nung una kaya pati buhay ko napabayaan ko na. After dad told me na ako na mamahala ng business at dun naman sila namatay dahil rin sa accident. Sabi nila forget and let go pero mahirap ata na mag let go sa isang Taong naging bahagi na ng buhay mo.
It sound so cheesy but heck! I'm being me- Tao lang din ako may nararamdaman. Sinulyapan ko si granny at nkaidlip ata sya. Matagal pa ang biyahe kaya naisipan kong umidlip na rin.End!
May nagbabasa ba?for sure wala:( but its okay.
(Wrong typos and grammar )Mianhe!#Mochi_Fairy
BINABASA MO ANG
YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )
Любовные романыSi Girl-May pagka weird,Minsan nawawala ang magandang kaluluwa niya. Minsan naman sobrang seryoso niya umabot pa sa di mo mabasa kung anu ba talaga iniisip niya pagtinanong mo naman biglang tatawa lang.😑Di ba,ang weird.Maganda,sexy at matalino yan...