Gab POV
Dito na ulit ako nagbabalik mga kababayan.🙋
Andito na kami lahat sa bahay so Sunday ngayon at hapon na nagpasya kaming gagala sa Mall. Alam nyu kasi guyseu mayaman yang mga kaibigan ko,lolokohin ko nga yan sila minsan para magkapera ako.Quite lang kayo hehehe bigyan ko kayo ng hati bwahaha.
"Hoy,bruha'what do ya think? "Tanong sakin ng isa ko pang kaibigan na si LJ. Lorraine Jane Jimenez in the house people.Maganda matalino at sexy daw rin sya sabi niya.Nagtatrabaho na yan sya kaya lagi kaming nagpapalibre sa knya hahaha. "Huh?ang alin".Takhang tanong ko."Langya besh,knina pa Kami dito talak ng talak San na naman ba napunta kaluluwa mo?"MC stared at me intently.MC Michelle Clarrise Baguna. Pinakamatanda sa amin whaha pero wag kayo may hubby daw yan sya pero d niya pinalakilala samin. Ang weird niya-nakakatampo-sabi makikita rin daw namin ang hubby niya soon.hmm!d kaya whaaa multo hubby ni MC?oh my gosh. "Eh?andito lang naman eh.Bahala na kayo kung anung napag-usapan nyu basta sasama ako."nka pout kong saad. "Wag ka ngang magpout..you look like a duck eww '".maarteng saad ni Sassy.Maarte pero labz kami niyan. Dyosa daw sya sabi niya.Sexy daw sya,sabi rin niya.Hayaan nyu na people pagbigyan nyu na."Duuh, I'm not a duck-Try mo kayang gawin ang cute". Sabi ko sa knya sabay kindat. Bigla naman akong pinalo ni Ataxia Freshaye Magbanua,pinaka bunso sa barkada-mahal namin yan kasi nga bunso taga hugas ng plato kasi nga bunso hahaha. Maganda yan kasi nga bunso."ouchy ,why did you slap me?"himas ko yung balikat kong saad."Panu kasi para kang bakla Jan sa kakakindat mo".Tawang-tawang sabi ni Adriana Coline Garcia.
Yan lahat mga kaibigan ko.May motto yan kami eh"FIGHTING"oh dba astig?"Guyseu,leggo na bka gabihin pa tayo"saad ni V. Sabay sabay naman kaming tumayo at pumuntang sasakyan ni LJ at V syempre mayaman eh. Nakawin ko nga to next time.gondo men ng car BMW. Kay V ako nkisakay kasama si Adriana at sa kabilang kotse naman ay yung apat na.
"Race?"bigkas ni LJ habang bukas ang bintana ng car niya. "Nah-not today. Maybe next time."tawang saad ni V. Wow- eh d sila na astigin.Pagka park namin sa Ground park ng Mall sabay rin kaming Sumakay sa elevator parang avengers lang hehehe. Kumain muna kami kasi nagutom eh.after how many hours na lamon naglibot na kami ng mall. Bili dito,bili dun.
"Guys,I want to buy that loose crop top"turo ni Sassy dun sa nka hang na damit. "Yeah!it's so cute for you beshy, dagdag ganda naman,tulo laway Rapmon if ever". Kakalokong saad ni Ataxia."I know right,at staka next year may concert daw dito ang bangtan".kinikilig nitong sagot."jinjja?when and where"? Sabay sigaw naming lahat na tanong. Yung mga Tao Tuloy sa Mall nkatingin samin. Who cares asawa kaya namin yun..whaaa kras ko rin si Jimin dun eh. "Ohh my Gosh-can't breathe',makikita ko na si Jhope asawa ko"pigil sigaw ni V. "Oo nga then si Jin -laglag panty ang kagwapuhan nun"segunda naman ni MC. "Wag kayo the genius is coming my hubby..gonna be lit."padyak padyak na saad ni Ataxia. "My so handsome TaeTae-magdadala ako nun ng malaking banner"pilipit na saad ni LJ. "Hey,Maknae's wife here oh,no comment".Sabay talikod ni Adriana . "Wheee d nga?" Sabay naming sabi sa knya.hahaha ganyan kami mabiruan walang pinipiling lugar at oras.End! Sareh sa typos at wrong grammar.
Keep reading and voting.
Mwuappz
#MochiFairy
BINABASA MO ANG
YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )
RomanceSi Girl-May pagka weird,Minsan nawawala ang magandang kaluluwa niya. Minsan naman sobrang seryoso niya umabot pa sa di mo mabasa kung anu ba talaga iniisip niya pagtinanong mo naman biglang tatawa lang.😑Di ba,ang weird.Maganda,sexy at matalino yan...