Gab POV
This is it.Andito ako ngayon sa Airport
kasama ang isa sa Bestfriend ko.Ngayon na kasi aalis Sila momi at Dadi huhu naiiyak na ako ngayon lang kasi nila ako iiwan ng matagal kaya I wanna cry talaga. Lumaki kasi akong alagang-alaga nila d ko nga alam kung bakit eh daming bawal nga sakin eh. Bawal ako mauntog,oh dba sino ba namang tanga ang gustuhing mauntog.Bawal pa akong gumala mag-isa,sa 19 years ko na nabubuhay dito sa mundo ganyan sila. D ko alam kung bakit-Minsan nga napapaisip ako kung ayaw nila akong gumala mag-isa bakit d Sila gumawa ng kapatid ko hayy slow tlaga ni Momi at Dadi Pero kahit ganan sila labz ko yan sila. "Bes,Lahat ba kami matutulog muna sa bahay nyu habng wala pa sila tita at tito? " biglang tanong ng kaibigan kong si V-Viah Pauline Bernardo,Maganda,genius,at mayaman kaya bestfriend ko yan whahaha may iba pa akong best friend next time ko na pakilala . "Ah,oo kung okay lang sa inyo,alam nyu naman sina Momi at Dadi sobrang O.A."Sagot ko naman habang kinakalikot ko ang nails ko.
"Masaya naman to,-" kinikilig niyang sabi. Ehh? Hala si Betsy may pagtingin ata to sakin at May balak silang Masama sakin.Tiningnan ko syang maigi pinag-aaralan ko ang galaw nya.Ya know,I'm expert sa mga ganyan eh."Hoy,bruha bakit ganyan ka mkatingin?Iba na naman naisip mo nuh?"nkameywang na dada sakin ni Betsy. "Huh?d ah,naisip ko lang kung may pagtingin ka ba sakin kasi kinikilig ka knina nung sinabi kong sa bahay kayo mkikituloy."diri-diretso kong saad. "What?really?saan na nman nag explore ang isip mo?like duuh? Me?crush on you-eww d tayo talo Betsy. "May pandidiring saad nya with hand gesture pa.Ang O.a niya ha!Nagsasabi lang kaya ako/pout lips/."Nak,time of our flight na.Always take care princess we'll be back after this."Dadi said while hugging me."I love you princess"dugtong niya pa.
"Princess,habang wala Kami sa bahay please lang ha'mag-isip ka ng maayos ang lagi naming sinasabi sayo---"d ko na sya pinatapos kasi"DONT TALK TO STRANGERS".dugtong ko. D na ako bata pero d ko alam kung bakit sila ganyan sakin. Hinayaan ko nalang. "We'll call you when we arrive there."saad ni Mom at niyakap ako."Viah my dear please kayo na bahala kay Gab." Dadi told Betsy .
"Yes,Tito-kami na po bahala".nkangiting sagot naman ni V.Close na Sila kay Mom at Dad kaya panatag loob nila na iwan ako sa mga kaibigan ko.After 130hours hehehe joki joki lang. Ilang minutong paalam umalis na sila mom at Dad, umuwi na rin kami ni V cyempre bawal kaming matulog sa airport kaya,baka mapahamak pa beauty namin. At staka mag-iimpake pa si V at tatawagn ko ba ang iba kong kaibigan.
Thank you for reading! Mwuahh..
Sorry sa wrong typos at grammar. Tao lang po.#Mochifairy
BINABASA MO ANG
YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )
RomanceSi Girl-May pagka weird,Minsan nawawala ang magandang kaluluwa niya. Minsan naman sobrang seryoso niya umabot pa sa di mo mabasa kung anu ba talaga iniisip niya pagtinanong mo naman biglang tatawa lang.😑Di ba,ang weird.Maganda,sexy at matalino yan...