Part IX

2 1 0
                                    

Gab POV.

Pagdating namin sa School maraming studyante na nagkakalat. May mga baguhan nga. Naglalakad kami papuntang bulletin board para mkiusi kung may changes ba or news.
-KYAHH- ang gwapo mga besh- nakita nyu sya? Parang New comer ata eh-shits! Bakit ngayon lang yan sya dumating. Nakakalaglag panty besh. Narinig Kong tilian ng mga babae dun sa quadrangle. Eh? Biglang May kumalabit sakin"unnie narinig mo yun?gwapo daw as in GWAPO" tili ni sassy. "Oh tapos?anung gagawin natin sa gwapo"?takhang tanong ko. Bigla namang sumirit si Adriana"duuh, unnie-you forgotten na Gwapo hanap natin d buh? " tss! "Kung d lang naman kasing gwapo ni hubby Jimin wag na nuh,waste of time". Nakita kong lumaki ang mata ni V habang nakatitig sa likod ko. Ganito kasi yung Posisyon  namin[bulletin board tapos kami ni Sassy at Adriana nkaharap sa board then si V sa harap namin at bigla syang humarap sa'kin-ganern -gets ba?kung hindi Bahala na kayo Jan.mahirap kaya mag-explain,parang pagmamahal lang yan,mahirap mag explain sa taong d ka na mahal] 😅 so back to reality,napahugot pa ako dun ah.

"Hoy,V anyare sayo?para kang timang jan, wag mong sabihin na gusto mo rin yung sinasabi nilang gwapo-stk! D nyu pa nga nakita yun eh-baka nga parang asong ulul yun na d nkaligo tapos May sira lang mata ng mga studyante dito kaya sinabing gwapo pero ang totoo lumamang lang sya ng ligo sa mga lalaki dito sa school kasi nga first day of 2nd Sem kaya naligo sya ng bongga-bongga". Walang prenong daldal ko.
May hand signal pa tong si V,at ang dalawa naman na sa tabi ko humarap sa kung saan tumitingin si V.
Taz May naririnig akong bulungan sa likod Akala mo naman kung sinong maganda. Huh sino ba yun? Makaalis na nga ako dito at May class pa ako.
I turned around and -Booghsssss-ouch my precious nose I closed my eyes and touch my ouchy nose huhuhu mommy wala tayong panretoke pag masira tong ilong ko,huh!panu kaya nagkapader dito eh walang pader naman dito kanina eh.

Dahan dahan akong tumingala and fuck the heck! Mga God of handsomeness sa buong mundo asan kayo bakit nyu pinadala dito ang kalahi ni Zeus? Besh-ang gwapo whaa parang si Park Jimin syete otso nuebe-I wanna kiss him. Someone snap on my face.huh!
"Done checking me out Miss"? A guy smirked . Eh? Yabang to ah"excuse me,I'm not checking you out-I'm just being possessed yeah you know,May mga Espirito dito sa school kaya sakin sila sumanib kasi maganda ako" cross finger maniwala ka. "Really? Or maybe you really found me handsome not Asong ulol na d naka ligo ". Amused shows on his eyes or maybe mali Lang pagkabasa ko. "Oo naman dba---" ay hutaena! Asan na mga kasama ko dito,tiningnan ko ang relo ko-
Shocks!whaaa ma l-late na ako bat d Sila nagpaalam sakin na umalis. Hmmf! Walang lingon lingon na tumakbo ako bahala ka na jan Mr.Puppy. Sana naman wala pa Si Prof.  Sino kaya yung lalaki kanina bakit feeling ko kilala ko sya..hayyy,ewan.

End! (Wrong typos and grammar) Nasa Media po KUNWARE yung University nila hahaha

#Mochi_Fairy

YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon