Part VII

2 1 0
                                    

Gab PoV

-BLAG--! BLAG--! "What the heck?"sinong sumisira ng maganda kong tulog. I close my eyes again and bend my body,I'm still sleepy gosh! -Knock!KNOCK! A loud knocked crashed on my door. Tangena! Nakalimutan kong andito pala mga kaibigan ko. "Hoy,Sleeping beauty-what are you doin'?rinig kong sigaw ni Adriana mula sa labas ng room ko.D ako sumagot,babalik nalang ako sa pagtulog.And then-BOOOGSSH--My door epened-"What the hell you doing here early in the morning"! I glared to them while sitting on my bed.Panu ba naman kasi tatlo tlaga silang nag-uunahan sa pagpasok sa kwarto ko. Si sassy na nagsasalamin then umupo sa sofa dito sa room ko.Si Adrianna na may bitbit pang sandwich😑 at ito malala si  V may dalang timba. Walangya to anung akala niya sa kwarto ko igiban ng tubig 😐"You,the three of you-' Adrianna stop me "besh slash unnie my dear First day of school po,2nd sem na po kaya bumangon ka na jan at ma li-late na tayo".
"You right besh Rianne'that's why I do my daily routine na".Sassy said while pouring some powder on her hand. The fuck! Bigla akong lumundag sa kama ko kaya na out balance ako. I heard them laughed. "Anung tinatawa nyu jan? At ikaw V bat ka may dalang timba?get out of my room". Seryoso kong saad. Nakita ko naman silang namutla.What happened to them? "Any problem?" I ask again. 'Uh! Uhmp! Besh,ikaw ba yan?. Laking matang tanong ni V. Nangunot naman ang noo ko at bigla kong narealize ang nagwa ko,nginitian ko sila"hehehe, joki-joki lang. Effective ba?sasali kasi ako sa theatre sa school kaya nagpa-practice ako".
Nakita ko naman silang tinitigan ako sabay bulong ng "weird".
Hinayaan ko nlng.. "Oh sya,need to freshen up na.Tell LJ and MC that I'll be right back-mauna na kayong kumain susunod ako". At iniwan ko na sila.
I open the shower and start to bathe,at habang naliligo ako wag kayong manilip ha? Magkwento ako sa inyo- Ako graduating na sa kurso ko-Si LJ may work na yan nagkakilala kami niyan dati sa Facebook-then si V-Sassy at Adriana magkaklase yan sila taking up bachelor of science in Philosophy este HRM yan tlaga kurso nila nasa 3rd year college .Si bunso nman nasa 2nd year palang. At Si Mc may asawa na este may fiancee na yan sya. Petmalu sya eh! Oh sya baboosh na-

I walked down the stair going to kitchen wearing my favourite bestida hehehe ang cute ko dito tingnan niyan eh. (Photo in media) Nakita ko silang apat na kumakain"Where's LJ and MC?"
"Nashaaa werk ne ". Saad ni V habang puno ang bunganga ng Tinapay. Naku, siguradong miss nito ang tinapay cguro d yan sya pinapakain ni tito at tita.aww kawawa naman pala kaibigan ko. "Si unnie MC,may pupuntahan daw" Sassy while turning her back to get some food in oven. "Oh,come here,kain ka na-8:00 pa naman class nming tatlo". Sassy offered me her food. Twweet hanu?
"Unnie,baka gabihin pala kami mamaya kasi may pupuntahan sana kaming tatlo pwede bang sunduin mo kami?iisang car nlng tayo ngayon then ikaw na magdala ng car pauwi then text ka nmin kung what time mo Kami sunduin".Pagmamakaawa ni Adriana. "At san naman kayo pupunta?d pa nga nagstart class eh."takhang tanong ko. "Unnie,dba every time na start ng Sem then may bagong student may party lagi yung university natin? Duuh panu kasi kj mo d ka dumadalo".maarteng saad ni sassy. D nalng ako sumagot at pinagpatuloy ang kain ko.Malay ko ba sa party na yan-d naman yan mkapagbigay pera sakin.tss.

End! Thanks sa pagbasa! Wrong grammar and typos. Mianhe!
#Mochi_Fairy

YOU BELONG TO ME♡Series 1 (On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon