THWR 6

1.8K 35 9
                                    

Carmela's POV

Ngayong araw kami pupunta kita Mommy. Maaga akong nagising para iprepare ang mga dapat dalhin para sa picnic namin ngayon. Napagdesisyunan kasi ni Mommy na magpicnic na lang kaysa sa bahay nabbored na daw kasi sya sa bahay.

Nagluto ako ng paborito ulam ni Mommy at ni Dada at syempre ni Anton. Naeexcite ako ngayong araw dahil makakasama ko sila Mommy at Dada at syempre makakasama ko si Anton.

Pagkatapos kong nagluto ay agad akong pumasok sa kwarto upang maligo at makapag ayos.

"Anton, gising na." Mahinahon kong kalabit sa kanya.

"Uhmmm" Ungol nya.

"Mallate tayo nyan, 10am dapat nandun na tayo." Sabi ko habang nilalabas ang susuotin ni Anton para mamaya. Naglabas ako ng white tshirt at isang khaki shorts.

"Ton, wake up." Pag-aalog ko dito pero hindi pa rin ito nagigising.

"Anton, mallate tayo." Sabi ko sa kanya.

Agad itong dumilat na nanlilisik ang mga mata.

"SABI KO MAMAYA NA!" Sigaw nya sa akin sabay talikod at takip sa kanyang tenga.

"M-mallate tayo, 9:30 na. Baka naghihintay na sila dada doon." Sabi ko sa kanya.

Agad syang tumayo at lumapit sa akin. Nanlilisik ang kanyang mata kaya agad akong napaatras sa kanyang pagtitig sa akin. Aatras pa sana ako ulit nang bigla nyang hawakan ang aking braso.

"A-aray ko." Sabi ko. Lalo nyang hinigpitan ang kanyang pagkahawak sa aking braso. Pakiramdam ko ay madudurog ang aking braso sa kanyang pagkakahawak. Napapaiyak na ako sa sobrang sakit ng kanyang pagkakahawak.

"Talagang masasaktan ka! Tangina!" Padabong nya binitawan ang akin kamay at agad nya akong sinampal.

Hindi ko na mapigilan ang aking mata at agad akong napaiyak sa sakit ng pagsampal nya sa aking pisngi. Masakit. Sobrang sakit. Hindi ko alam kung anong masakit sa akin ngayon yung pagkasampal nya ba sa akin o ang nararamdaman kong ito. Masakit na ang dating lalaking masiyahin at maalaga, ngayon ang para itong isang tigre na kulang na lang ay lapain ako at patayin.

"S-sorry. N-nag aalala lang ako kasi baka maghintay sila mommy." Sabi ko.

"BWISIT!" Sigaw nya sa harap ko at agad nyang kinuha ang towel at pumasok sa banyo.

_______________

Nakatingin ako ngayon sa aking vanity mirror. Sa sobrang lakas ng pagsampal sa akin kanina ni Anton ay agad itong nagkaroon ng pasa sa gilid ng aking labi. Agad ko itong nilagyan ng concealer ganun din ang aking matang namumugto. Naglagay din ako ng foundation para mawala ng konti ang namumulang pisngi ko sa pagsampal kanina ni Anton.

Narinig ko ang pagbukas ng cr at niluwa nito si Anton. Nakatingin lang ako sa kanyang repleksyon galing sa aking vanity mirror. Napatingin ako sa kanyang katawan habang sya ay nagbibihis. Hindi pa rin nagbabago ang kanyang katawan, maganda pa rin ito halatang alagang alaga nya ang kanyang katawan. Buti pa ang katawan nya inaalalagaan nya, sana naging katawan na lang ako.

Hindi ko namalayan na napangiti ako. Napatingin ako sa vanity mirror ko at nakita kong nakatingin pala sa akin si Anton nakangisi ito. Dahan dahan itong lumapit sa akin, agad naman akong kinabahan sa kanyang paglapit.

Habang naglalakad sya ay dahan dahan nya tinanggal ang kanyang sinturon. Hindi ko alam kung bakit nya ito tinatanggal gayung kakasuot nya lamang ito.

Nang nakalapit ito sa akin at tumigil sa harapan ko. Agad itong ngumisi.

"Suck it." Sabi nya. Nabingi ako sa aking narinig.

The Housewife's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon