Codename: Star Miracle

307 11 5
                                    

Annyeong! First time kong magsulat dito. Sa totoo lang di ko alam kung saan patungo itong story. Hilig ko na talagang magsulat, not ever since I was born kasi nung 1st year high school lang ako nahilig. Hindi ko na sasabihin kung bakit.

Anyway, sana suportahan nyo akong ipagpatuloy ang story na ito. Kamsahmnida!

Prologue

I am Star Miracle. That's only a codename pero malaki ang naging bahagi nyan sa buhay ko, kung paano ko nabago ang buhay ko dahil dyan. Sa katunayan ang tunay kong pangalan ay Yuzuki Aria Tanaka Seuta short for Yats. Nagtataka siguro kayo kung bakit ganyan kahaba pangalan ko at kung bakit tunog Japanese. Kasi sa totoo lang mali ka nang hinala,dahil ako ay half Korean at half Filipino. Laking Pilipinas kaya't hindi ako ganoon kagaling o sabihin nang di ako marunong ng Hangul. Ni hindi pa ko nakakapunta sa Korea. Tunog hapon dahil nung hindi pa ganun ka busy ang parents ko lagi raw sila napunta sa Japan at sobra silang namangha sa lugar na iyon. At dahil dyan sobrang napagtripan nila naging pangalan ko. My father is Korean and my mother is Filipino. Obviously what I've said earlier. They're both busy to our family business that they can't even guide me to my life. Oh well I don't even had a care about it. See my life from being friendly person through hideous gangster in school and find me changing through somebody that just around me.

Sujin's Note

ampupu. writers block. Well prologue pa lang naman ito.See you all on the next chapter. Asahan nyo ang laging pag-a-update ko ng story na ito. Masyado akong pinu-push through ng mga kaibigan ko. Kaya, AJA! Salamat po! ^_^

Codename: Star MiracleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon