A/N: Pasensya na po sa mga typograph ko, sa mga wrong grammer at sa mga anu-ano pang echeng. Tamad ako mag-edit.
Sabaw overload...
Pa-bitin overload...
pero sana magustohan niyo pa rin. Hirap kaya magtype na cp lang gamit mo.
May tanong po ako.. pwede rin ba ako magvote sa sarili kong story? Answer please, thank you! ^____^v
---------- ★ ★ ★---------
The battle begins Part2
Hyunji Six
'Six' The electric blade
"This is the beginning of war."
Everything is on hand now.
Lucky that we're rich kids, we paid off the previous bands who played today, so that we will be the last band to stand and to start our war through music. We'll gonna win.
-----------------------
Gemini
"Bladie...bladie..bladie...."
Nagitla ako sa pagtotono ng gitara ng marinig ko ng may sumigaw sa pangalan na iyon. Nagulat at nagtataka na rin sa kadahilanang bakit naman ang isang Seira Fenrir ay kinakalaban ang sarili niya ka-schoolmates na ngayo'y katungali nila, na ako'y nasabit din dito. Ang labo, bakit kaya?
Pero hindi pa rin talaga maiakila na siya pa rin ang dating Bladie ng bandang Star dawn, skull down. Buong-buo pa rin ang kanyang signature voice. Matinis at puno ng emosyon.
Sino kaya itong mga kasama niya? Bigla akong nakaramdam na kating-kati ang paa ko, gusto kong tumakbo papalapit doon sa kabilang stage para tanggalin ang maskara na nakatakip sa mga mukha nila.
Pamilyar sa'kin ang lalakeng gitarista, lalo na ang basist at bokalista rin nila. Hindi ko maintindihan ngunit iba talaga ang pakiramdam. Dahil lang ba ito sa ulan na nagbabadyang bumuhos? Tsk!
~ I found a grave
Brushed off the face
Felt your light
And I remember why I know this place....
Teka.. parang narinig ko na ang kantang 'to?
[*flashback (A/N: Nga pala minsan ung mga flashback di ko na nilalagyan ng flashback.. samakatuwid nawa'y nasusundan niyo pa rin ang istorya. Buwan ng wika ating ipagdiwang... --*Echos..!!* Hahaha ^__^v)]
Nasa tambayan ako ng gabing iyon, sa RedBlack Strips-Box, owned hide out studio namin. Hindi pa dumarating ang kambal pati si Star. Nadatnan ko si Seira sa kwarto nila ni Star. Hawak-hawak ang gitara at naka-Dr.Beat headset. Gumagawa siguro siya ng bagong song cover. Hindi ko siya inisturbo ngunit nakinig ako sa tinutugtog niya.
"__ I found a bird
Closing her eyes
One last time
And I wonder if she dreamed like me
As much as it hurts,
Ain’t it wonderful to feel?
So go on and break your wings
Follow your heart 'til it bleeds
As we run towards the end of the dream..."
Damang dama talaga niya ang bawat kinakanta niya, medyo malungkot iyon at puno ng paghihignapis.
"~ Why must we fall apart to understand how to fly?...."
"Nag-eemote na naman ito. Problema na naman siguro sa pamilya. pss~" nasabi ko sa isip ko. After that day she never played that song again. Hindi ko na rin sinabi pa sa barkada pati sa boyfriend niyang si Seven.
"____~ Follow your heart
'Til it bleeds
And we’ve gone to the end of the dream."
------------------
Dedict kay Faye, Bernadu and mah labs. :-* <3
Hahaha! DON'T FORGET TO VOTE AND LEAVE SOME COMMENTS. ESPECIALLY TO SPREAD THE STARS. Mwuah!
Yung totoo? Na-delete o na-hide na hindi ko na naman alam? Tsk!
BINABASA MO ANG
Codename: Star Miracle
Random" Never dares if you can't. Stop the fuck ups and shut your mouth. Araso? Jugulle?" Yan ang madalas niyang nasasabi sa lahat ng mga bumabangga sa kanya kapag nasa gangster mode lang naman. Magulo ang character ni Star Miracle, may pagka-antukin na l...