Mẫn Doanh quấn trên mình chiếc khăn, từ phòng tắm bước ra. từng đường cong lúc ẩn lúc hiện lấp ló sau chiếc khăn tắm. Hơi nước bốc lên làm cho vẻ đẹp của cô quỷ mị khó tả.
[....] phi lễ chớ nhìn.
Thân ảnh này đúng là vưu vật. Mẫn Doanh cảm thán, sau đó lại thở dài, sắp tới còn phải đối phó với ông anh từ trên trời rớt xuống.
"..." Hệ thống, ngươi có thể cho ta một ít thông tin về các nhân vật trong này được không?
[Đinh- Không thể cập nhật]
Thiên a, giết ta luôn đi, cái gì cũng không biết thì ta làm kiểu gì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đây.
Thay xong quần áo, Mẫn Doanh mở biquy gõ lên bàn phím, lập tức xuất hiện một vài hình ảnh và chữ.
''Xem nào'' - '' Không có thông tin của Vi Vũ trên internet? dù sao anh ta cũng là đại thiếu gia của tập đoàn lớn, sao lại không có! ". Mẫn Doanh lại gõ một chút, xuất hiện chữ, bắt đầu lẩm bẩm đọc ''Hạ Thiên, thái tử gia của tập đoàn Hạ Thị, đứng nhất nhì trong quốc gia, .... không có gì thú vị. A, .. cái gì đây, từng có mối quan hệ mờ ám với Linh Ngọc, con gái của Linh thị. Tình cảm của hai người bị ngăn cấm vì Hạ gia cho rằng không muôn đăng hộ đối? Linh Ngọc? đây không phải là học tỷ vạn người mê sao? Không lẽ người này là nữ chính?..... rất đáng để mắt tới"
Cốc, cốc, cốc
''Tiểu Ngư, mẹ vào nhé''
Cạch
Tiếng cửa mở ra, Vi mẹ bước vào :"Con gái yêu, đang làm gì vậy? Nói chuyện với mẹ một lúc được không, cũng lâu rồi chúng ta chưa nói chuyện"
"Vâng, con cũng có chuyện muốn hỏi mẹ... hai mẹ con mình cùng tâm sự" Mẫn Doanh cười, ngồi dậy vỗ vào bên cạnh mình, ý muốn mẹ Vi ngồi xuống. "Mẹ muốn nói gì với con ạ?"
Vi mẹ nói với giọng buồn phiền, thương cảm: "Là chuyện của tiểu Vũ và con, con biết đấy, hai năm trước khi mà tiểu Vũ về nước thăm gia, con bị người ta bắt cóc. Thằng bé chạy khắp nơi để tìm con, sau đó tìm thấy con rồi thì bị người ta đâm một nhát vào bùng. May mắn giữ được cái mạng nhưng từ khi tỉnh dậy, nó bị mất trí nhớ, liền trở thành một người hoàn toàn khác, hai đứa không còn thân nhau" Hai người con bà yêu thương nhất dần trở nên xa cách, tất nhiên người mẹ như bà phải đau lòng rồi:
"Con cảm thấy ổn chứ nếu như phải đi đón tiểu Vũ một mình?"
"Không sao đâu mẹ, con không còn là con của trước kia nữa, chuyện của quá khứ thì hãy cứ để nó qua đi. Con tin rằng con và anh ấy sẽ lại hòa thuận thôi" đúng vậy, giờ Mẫn Doanh cô đã xuyên đến đây, cô sẽ giúp nguyên chủ hoàn thành mọi chuyện. Nguyên chủ, cô hay yên tâm!
"Ừ, hai đứa được như vậy mẹ cũng mừng" Vi mẹ thở phào nhẹ nhõm. Đoạn, hỏi Mẫn Doanh :"Thế, con muốn hỏi gì nào?"
YOU ARE READING
Hệ Thống Nữ Phụ
RomansaVăn Án: Trên đường đi làm Mẫn Doanh bị người ám hại, may mắn có một nam nhân đẩy cô tránh khỏi chiếc xe đang lao tới, thoát được kiếp nạn nhưng nam nhân giúp Mẫn Doanh vì thương tích quá nặng phải sống cuộc sống người thực vật. Vì không muốn mắc...