Chương 9: Lại trở thành thiên kim hào phú (7)

167 11 0
                                    

Vi Vũ nhìn Mẫn Doanh như đang đợi chờ một câu trả lời thật hợp lí. Mẫn Doanh ngẩn ngẩn ho hai tiếng sau đó trả lời:

"Cái đó, đây là bộ sưu tập e đấu giá được ở trung tâm thương mại, Hoa Hoa có nói đây là tác phẩm của Huỳnh Vũ Phi rất đắt giá nên em đấu giá tặng mẹ, lại không nghĩ đến đây là bộ trang sức của anh bị mấy, dù sao thì trong cái hoạ có cái may đồ anh bị mất em dựt về được, không mất đi đâu"

Mẫn Doanh cười hề hề, Vi mẹ gật đầu đồng tình với ý kiến của Mẫn Doanh:

"Đúng vậy, may có Tiểu Ngư, nếu không đã mất rồi!"

Vĩ Vũ gật gù tỏ vẻ đã hiểu, sau đó lấy cớ mới xuống sân bay nên xin phép về phòng. Anh rút điện thoại bấm vào một dãy số, nói chuyện một lúc lại cúp máy. Anh đỡ trán suy nghĩ, dù sao cũng nên điều tra một chút về chuyện này. Bộ sưu tập kia của anh không cánh mà bay, lại đột nhiên xuất hiện trong nhà của anh, tất nhiên anh không hề nghi ngờ Vi Tiểu Ngư, bất giác nhếch miệng cười. Được rồi, em gái có chút thay đổi, từ từ trải nghiệm vậy.

Nói đến Mẫn Doanh, lúc này cô vẫn ngồi trò chuyện với Vi mẹ, cô thầm đổ mồ hôi khi vị kia đột nhiên nói đến bộ sưu tập. Cô không hề biết việc này có được không, đều do hệ thống khốn kiếp cho nhiệm vị vớ vẩn. Mua gì không mua lại mua bộ sưu tập anh trai bị mất, cô đây không tức thì không phải Lý Mẫn Doanh!

[...] Hệ thống ta cũng đâu có quyết định được, ta chỉ làm theo phần mềm được cài sẵn thôi mà.

Không cãi với nhà ngươi, cút sang một bên cho ta.

[...] Hệ thống log out.

"Mẹ à, có thể nào cho con vào công ty làm việc được không?"

Nếu có thể cô luôn muốn giúp gia đình mình bước lên đỉnh cao của lĩnh vực kinh doanh. Chỉ cần đứng trên đầu ngọn gió thì ai dám khinh mạt Vi thị? Dám khinh? Cô dùng tiền đập chết chúng!. Kể cả sau này có bị vầng hào quang của nam chính vây lấy cô cũng không cần sợ Vi thị bị lật đổ. Cô không hề kiêu ngạo, cô rất tự tin vào khả năng của mình. Bằng chứng chính là cuộc đời trước đây của cô, hô mưa gọi gió giết người, có chuyện nào cô chưa dám làm, ai dám truy sát cô?

"Con gái à, lại muốn xin tiền sao? Trước đây con đâu có hứng thú với chuyện ở công ty chứ" Vi mẹ nghi hoặc nhìn Mẫn Doanh, có đánh chết bà cũng không tin, một người sống chết không chịu giờ lại tự động xin làm trong công ty. Không có mục đích mới là lạ đó con gái.

Mẫn Doanh cười cười, được rồi tránh bị nghi ngờ trước mắt đành phủ nhận vậy. Lấy tiền trước, tự mình thành lập một công ty đâu có khó, sau này Vi thị có bị chèn ép thì cô sẽ ra mặt, không phải trong tiểu thuyết gia sản của nữ phụ đều bị phá sản sao. Cô cứ tính trước đã.

"Hì hì, chỉ có mẹ là hiểu con nhất" Mẫn Doanh xoè tay đợi Vi mẹ đưa tiền cho mình. Sau đó tinh quang chợt loé cô cười gian tà. Cô biết nên làm gì để kiếm tiền rồi.

Hệ Thống Nữ PhụWhere stories live. Discover now