"Cuối cùng, đây là món đồ quý giá nhất từ trước đến nay của chúng tôi nhận được, đó là bộ sưu tập "giọt nước" được thiết kế một cách công phu và tinh xảo. Giá khởi điểm 1 hoàng kim". Người dẫn chương trình vừa dứt lời, tiếng bàn tán xôn xao khắp mọi nơi dấy lên trong kháng phòng.
"Quá đẹp" Người A giơ bảng giá trị.
"5 hoàng kim, có ai trả giá hơn không ạ" Người dẫn chương trình nhìn tấm bảng lên tiếng hỏi.
"Tôi trả 10 hoàng kim" Người B không chịu thua kém, cũng giơ tấm bảng giá trị, biểu cảm phải giật bộ sưu tập về tay.
.
.
Lúc này, Mẫn Doanh nghe giá trên trời gần cứ được hét lên, cô ngồi bật dậy, lười biếng nói:"Bảo vật quốc gia à? Cũng quá đắt rồi"
Khoé miệng Như Hoa méo xệch, phản bác:"Không đắt chút nào, "giọt nước" được thiết kế từ kim loại lam bích, thứ kim loại này rất hiếm, rất khó có thể tìm được nó dù chỉ là một mẫu nhỏ, huống chi đây là cả bộ sưu tập đó cô nương của tôi. Nên tất nhiên phải đắt rồi"
Mẫn Doanh gật gù tỏ vẻ đã hiểu, lại hỏi "Giờ làm gì?"
"Không phải cậu muốn mua à, đấu giá thôi"
"Được" nói xong, Mẫn Doanh lập tức giơ tấm bảng giá trị.
Người dẫn chương trình, hít một hơn sâu:"Đại tiểu thư Vi thị, trả giá 100 hoàng kim"
*trước khi tham gia phải đăng kí, còn có nguyên chủ rất "nổi tiếng" nên người dẫn chương trình biết tên cũng là chuyện bình thường nhé. Thân ái*
Khán phòng lại tiếp tục ồ lên, cũng hào phóng quá rồi!
Người dẫn chương trình lau mồ hôi trên trán, lắp bắp nói:"Có..có ai ra giá hơn không vậy?" anh ta thật sự bị Mẫn Doanh dọa chết khiếp, đây là điều hiển nhiên, số tiền lớn như vậy cả đợi này anh ta cũng chưa từng thấy qua, mặc dù bộ sưu tập kia hết sức đẹp, hết sức đắt nhưng cũng không đến mức giá 100 hoàng kim kia. Vị Vi đại tiểu thư này chơi quá đậm, quả thực như lời đồn, tiền tiêu như rác. Danh bất hư truyền!
"100 hoàng kim lần thứ nhất"
"100 hoàng kim lần thứ hai"
"Vậy..."
"Tôi trả 150 hoàng kim" Phía đối diện căn phòng của Mẫn Doanh, đột nhiên có tiếng nói vang lên ngay khoảnh khắc Mẫn Doanh tưởng trừng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ, thành công mua được bộ sưu tập kia.
"Fuck" Mẫn Doanh theo phản xạ chửi thề, con mẹ nó, tính chơi bà phải không. Sau đó, Mẫn Doanh nén giận tiếp tục ra giá:"200 hoàng kim"
Mẫn Doanh:"250 hoàng kim"
Người kia:"300 hoàng kim"
Hai người này cứ ông đi qua tôi đi lại, tới tận khi Mẫn Doanh trả 500 hoàng kim thì người kia mới dừng lại. Mẫn Doanh lại một lần nữa ghi hận.
YOU ARE READING
Hệ Thống Nữ Phụ
RomanceVăn Án: Trên đường đi làm Mẫn Doanh bị người ám hại, may mắn có một nam nhân đẩy cô tránh khỏi chiếc xe đang lao tới, thoát được kiếp nạn nhưng nam nhân giúp Mẫn Doanh vì thương tích quá nặng phải sống cuộc sống người thực vật. Vì không muốn mắc...