Chương 1: Sinh tử biệt ly.

1.2K 26 0
                                    

Không hiểu sao chương này bị lỗi, mất hết tất cả nội dung. tác giả đành phải ngồi viết lại, nhưng không nhớ nội dung trước đây nên chém bừa vào cho có. Thân ái cúi đầu xin lỗi vì rắc rồi này.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khi còn nhỏ, quá khứ của Mẫn Doanh không mấy tốt đep, trước đây cô từng có một gia đình hạnh phúc, cha nhe chở, mẹ yêu thương, họ sống bên nhau vô cùng vui vẻ.  Nhưng vào sinh nhật lần thứ 10 của cô,  cô đã bị mất tất cả,  khi cô cùng gia đình trên đường đến Thiên Lý nơi tổ chức lần sinh nhật này của cô thì một vụ tai nạn ập đến đã tước mất tất cả hạnh phúc mà cô vốn có.  Cha mẹ cô vì che chở cho cô nên đã thiệt mạng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, gia tộc của cô nghe tin cha mẹ cô gặp tai nạn bắt đầu nhòm ngó đến gia sản mà cha mẹ cô để lại. Những người đó giả nhân giả nghĩa tranh giành nhau chăm sóc cô, thực chất là để tìm cơ hội cuỗm số tải sản khổng lồ này.

 Lúc ấy, Mẫn Doanh còn khá nhỏ, nên được Bác Hai nhận nuôi, Mẫn Doanh ngoan ngoãn theo Bác Hai về nhà, đối xử tốt với cô, nhưng cô biết đó không phải là tình thương chân thành mà Bác cho cô, đó chỉ là giả dối, cha mẹ cô nói đúng, không nên tin một ai trong thế giới cá lớn nốt cá bé này, cô cười tự giễu, đều là những kẻ hai mặt... cô biết Bác gái tuy bằng mặt nhưng không bằng lòng, bác không thích cô vì vậy cô cố gắng thu mình lại trong căn nhà sang trọng đó. Nhưng đều không như cô mong muốn, Lý Hoành Hoành con gái cưng, bảo bối của Bác hai nghĩ rằng cô cướp mất tất cả của mình, nên ở mọi nơi luôn tìm cách nhục mạ cô, bôi nhọ danh dự của cô. Vì đã không còn là đại tiểu thư cao cao tại thượng, cô bị mọi người xa lánh. Mẫn Doanh cứ sống như vậy cho đến năm 16 tuổi. Cô bị Bác gái đuổi ra khỏi nhà. Cô không hiểu tại sao mình bị đuổi, cho đến khi tìm cuốn sổ chứa  tài sản khổng lồ, nó không còn nữa. Thì ra Bác gái đã lấy mất nó, nên mới đuổi cô đi. Bác Hai vì cảm thấy có lỗ nên đã để lại cho cô một chút tiền sống qua ngày. 

Cô sống tự lập, hàng ngày cô làm đủ công việc, cố gắng học không ngừng. Cuối cùng nhờ vào số tiền cô tích góp cùng với một ít tài sản cha mẹ để lại, và khả năng quản lí được di truyền từ cha mẹ,  cô mở một công ti nhỏ, dần dần công ti phát triển trở thành tập đoàn lớn xuyên quốc gia trong mọi lĩnh vực. Cô bắt đầu quay lại điều tra về cái chết của cha mẹ, bắt tên sát nhân đó phải trả giá đắt,  đòi lại công bằng cho mình, lấy lại những thứ đã mất. cô trở thành con người thị huyết. 

Nhắc đến cô, không ai là không biết. Mẫn Doanh một nữ cường nhân thành đạt, xinh đẹp xuất chúng, nhưng không kém phần lạnh lùng tàn nhẫn nên có rất nhiều vệ tinh quay xung quanh cô. Nhưng không ai làm cô rung động trừ anh bạn nhỏ đó. 

.

Trong căn phòng nổi bất với tông màu trắng đen là chủ yếu, trên chiếc giường liaze cỡ lớn sang trọng, những tia nắng từ khe cửa len lỏi vào căn phòng khẽ chạm vào khuôn mặt xinh đẹp của một thiếu nữ, nhẹ nhàng đánh thức nàng dậy. Cô gái đưa bàn tay ngọc che những tia nắng, khen nhăn mày, đưa bàn tay còn lại che cái miệng xinh đẹp, ngáp một tiếng. Tiếng đồng hồ điểm giờ bắt đầu reo inh ỏi, cô gái uể oải ngồi dậy, bước từng bước nặng nề vào nhà vệ sinh. Sau 20 phút, Thiếu nữ lôi thôi không còn nữa mà thay vào đó là một cô gái xinh đẹp, điểm nhẹ chút son lên môi, khuôn mặt để mộc những vẫn tràn đày sức sống, xinh đẹp hơn bất cứ ai, cô vận cho mình chiếc đầm dài trắng tinh tế, bên hông chỉ trang trí chiếc nơ nhỏ, đơn giản nhưng không hề giảm vẻ đẹp của cô. Thiếu nữ thanh tú, mọi hành động đều đoan trang, cao quý. Cô gái đó chính là Mẫn Doanh. 

Hệ Thống Nữ PhụWhere stories live. Discover now