The title says it all so be ready.
GAIZ!!!!!! Sino nanood ng concert ni Glaiza????!!! Waaaaaaaaah!!! Dude, it was lit!
Almost two weeks na, hindi pa rin ako nakaka-move on. Paulit-ulit kong tinititigan yung pictures at pinapanood yung videos.
Ang ganda ng boses niya! Horishitto. Ramdam na ramdam mo talaga, tagos hanggang kaluluwa. Iba pa rin talaga pag narinig mo siyang kumanta ng live. At ang ganda niya! Nakakaiyak. Parang rocker na manika. 😍 Jusme! Ang perfect.
I almost lost it nung lumapit si G habang kumakanta. 😅 Ilang beses rin yata akong nag-freeze habang nakatingin sa kanya habang papalapit na sa pila sa meet and greet. Jusme again!
May tawag sa akin sa linggwahe namin. "Manol". 😂😂😂 Sorry naman. First time kong makita si Glaiza sa personal eh. :3 Ganun rin reaction ko nung first time kong makita si Rhian. Yung parang OK ka pa sa labas pero sa loob nagkanda gulo gulo na 😂
Uhmm... Sa mga nakapunta po, may nais lang sana akong ipa-clarify (chos.) Dun sa spoken poetry before ng Barcelona, may sumigaw kasi (sa left yata galing yun). Malakas na rin ang hiyawan nun at lutang na rin ako kaya di na ako sigurado sa kung ano talaga ang narinig ko. Yung sinigaw niya ba ay "Hindi ka namin iiwan!" or "Mahal ka ni Rhian!"? Tapos lalong lumakas ang hiyawan after nun.
Di ako sigurado ha? Basta parang ganun yung tunog. Please sa mga nakapunta po kung narinig nyo po yun, tulungan nyo po ako. Para sana sa ikatatahimik ng kaluluwa ko. Ano ba talaga yung sinabi niya?
Eto nga pala yung poem ni G. (Nakuha ko lang rin sa twitter. Maraming salamat po sa nagpost nito.)
Prepare for heartbreak in 3...2...
And then nagsimula na siyang kumanta 💔💔💔😭😭😭😭😭😭😭
Seriously...
Going to the concert was worth it. It was all worth it. Yung ilang buwan ng pagtitipid, yung pag-travel, yung traffic ng Manila, yung pagod, lahat, worth it! It was such an unforgettable night.
I don't know, if you'll be able to read this but hey there, kouhai! Maraming maraming salamat sa pagsuporta sa kabaliwan ko. Sa pagbili ng tickets (Oo, nagpabili lang ako. May aangal? Chos ✌😂), sa pag-alaga sa tickets 😁, sa pagsundo at paghatid sa akin sa airport (Senpai's first time to adult alone. Huhuhu. Such fail), sa pagsama sa akin. *hugs* And thank you so much for the on the go photography lessons. I still think I should start calling you senpai. xD