Lumabas nako ng GSS na may ngiti sa labi.
Pupunta ko ngayon sa GGM para mamili ng mga damit dahil may allowance ako para bumili ng damit isa yong Gift certificate worth 20,000 sosyal.
Tumawid nako dahil malapit lang naman ang GGM. Medyo gutom pako dahil damo lang naman ang kinain ko kanina. Tsk kakain nalang ako dito.
Pumasok nako ng GGS at nag tungo sa department store para bumili ng damit.
Kumuha ako ng ilang formal dresses para may maipang pasok ako.
Bumili din ako ng Mga long sleeve at pencil cut na mga palda at ilang cardigan ganon kasi madalas kong makita sa GGS.
Napadaan ako sa ilang mga bags at nag hugis puso ako mata ko ng makita ang 50%off.
Namili ako ng mga bags. At ang napili ko ay isang mumurahing international brand na may patangay na payong, coin purse at wallet.
Yes mapapalitan ko na ang wallet ko.
Medyo nahirapan akong pumili ng sapatos dahil kaylangan ay medyo mataas ang isuot kong sapatos e hindi naman ako ganon kasanay para mag suot ng heels. After 7202616191 years natapos nako mamili ng damit
Umabot sa 19, 789 ang balance ko kaya kaylangan ko pa kumuha ng item na aabot sa remaining balance dahil bawal daw kumulang at bawal mag cash out pag gift certificate. Kumuha ako ng isang pares na hikaw at panyo para masakto na ang balance ko.
Medyo napagod ako at mapapagod ako dahil sa dami kong nabili pano ko makakasakay sa jeep?!!!!
Kumain na muna ako sa isang fast food chain dahil I'm so hungri na talaga ahuhuhuhu.
Naalala ko na gitna na ng buwan kaya may padala nananaman sakin si ninong na 2,500 sa ATM ko.
Pag katapos kong kumain ay dumiretso nako sa ATM na nakita ko halos mapatili ako sa nakita kong pera sa Atm ko23, 600
...
OmygodOmg
......
Waaaaaaaaa!
Gusto ko talagang tumili dahil sa perang nakita ko. Baka kaya binayran ni nino------ ay hindi! Nabayaran niya na eh! Ubos na nga eh.
Pano? Teka omggggg!!!!!
Nag withdraw ako ng 1, 000 para pang grocery pra hindi ako mapurga sa instant noodle!Iniwan ko sa baggage Area ang napamili ko at pumasok sa super market inuna kong bilin ang mga toiletries ko g kaylangan sa pang araw araw.
Ang huli kong pinuntahan ay ang mga candies at biscuits para naman may makukot ako pag nagugutom ako.Mag gagabi na ng makalabas ako sa mall I feel so mayaman todaysa dami kong pinamili at sapalagay ko ay mag tataxi nalang ako dahil baka lumawit ang dila ko sa pag sakay palang ng jeep at pagbubuhat nito papuntang terminal. Sumakay ako ng taxi at ilang minuto lang ay nasa boarding house nako. Himala ata at walang nag bbingo ngayon? Hmm? Asan kaya sila?
Umakyat ako ng secondfloor at nakita ko silang naiinuman kasama si madam baby na as usual naka rollers at daster."Oh alex mukang namili ka ata ha. Tagay ka" Bati sakin ni madam baby
umiling nalang ako at nginitian sila at pumasok na sa kwarto nilaban ko ang uniform ko at isang long sleeve para may maisuot bukas. Inayos ko na rin ang mga pinamili ko. Sa bandang labobo at merong mga tabla na sapalagay ko ay lalagyanan ng mga supply ng mga dating nakatira dito pinunasan ko ito at nilagyan ko ng mga pagkain.
Inayos ko na rin ang iba kong pinili. Nilipat ko na ang mga gamit ng bag ko sa bago kong bag para magamit ko na.Napaupo ako papag ng makita ang kabuuan ng kwarto ko. Maayosna ito. Inayos ko ng mabuti ang mga gamit minop ko ng mabuti ang dating maruming tiles. Ayos na ang ilaw sa lahat malinis na. Muka na ulit siyang kwarto
Ay mga pagkain na rin. At ilang bagong gamit.
Masayang natapos ang araw ko dahil kay sir Sebastian.
Although mamimiss ko ang pag momop ng mga sahig ng GGS pero ayos lang.:)