Q1 - Chương 2: Làm Quỷ Vương nguy hiểm quá, phải đổi nghề thôi.

77 4 0
                                    

Quỷ Vương bị cán dẹp lép dưới mặt đất. Chút nhọ khó lắm mới chùi được ở mặt nay lại trét thêm bùn. Y cảm thấy không có Quỷ Vương nào còn thảm hơn hắn. Mới vừa hồi sinh liền bị sét đánh. Đánh xong liền bị tông xe, giờ xuống trấn có khi nào lại bị đập không? Quỷ Vương rất lo lắng cho nhân sinh của mình.

 Y lẩn tha lẩn thẩn đi xuống trấn. Không biết một ngàn năm trôi qua, quỷ giới đã thành cái dạng gì, có ai còn nhớ y, có ai lập đền ghi công cho y hay, nếu thấy y quay lại, bọn họ có mừng rỡ mở tiệc chào đón y hay không? Vừa nghĩ tới đó, Quỷ Vương liền gặp phải nhóm Bách Quỷ Dạ Hành. Điều đầu tiên Quỷ Vương làm đầu tiên, chính là bỏ trốn. Không phải y sợ, phải nói là sống lại gặp đồng đạo, còn là một nhóm lớn như vậy mừng còn không hết. Chỉ là một ngàn năm trôi qua, y không thể tin, khiếu thẩm mỹ của quỷ giới lại biến chất tới mức này. Nhìn kìa, nhìn kia, cái thứ không tay không chân, không mắt không miệng kia mà cũng dám ra đường dọa người sao? Cũng không biết hắn có nhìn gương trước khi ra khỏi nhà không nữa. Ôi, còn cái mặt kia, vẽ đến là giả, mặt mũi méo mó, máu me đầm đìa. Ra đường còn không sợ người ta bị hù chết? Cha mẹ hắn thấy hắn chết mà thành cái dạng này, chắc phải lôi mười tám đời tổ tông ra chửi hắn một trận.  Còn nữa còn nữa, cái bộ ngực kia cũng thật là... Vừa nhìn tới đây, bộ ngực của một nữ quỷ dường như cảm ứng được đường nhìn của Quỷ Vương. Bộ ngực ngượng ngùng rơi ra, rớt một cái bịch thật êm tai xuống đất. Sau đó uốn éo uống éo lăn qua chỗ Quỷ Vương. Đồng thời, đám đèn lập lòe cũng sáng đến góc y ngồi. Dù gì cũng bị bại lộ, y định đánh đòn phủ đầu, phô trương thanh thế của mình. Nào ngờ vừa nhìn đến mặt của bọn quỷ kia, Quỷ Vương xém phun máu tan hồn một lần nữa.

"Quỷ a!"

"Quỷ a!"

Quỷ Vương cùng nhóm người múa Bách Quỷ Dạ Hành đồng thanh hô lên. Sau đó y bị xem như là biến thái mà đánh một trận.

Khó khăn lắm mới chạy khỏi đám người, Quỷ Vương hờn tủi nép mình ở một ngôi miếu nát.  Sống lại không thấy ai, lại bị khinh rẻ như vậy. Quỷ Vương khóc thương cho số kiếp của mình sau này. Cuộc đời y đúng là thất bại. Làm người không được, làm thần không được, đến cả làm quỷ cũng không xong. Y định hay là đừng làm Quỷ Vương nữa. Mở một quán trà nhỏ, ngày ngày nấu nước, làm vài món ăn mời khách qua đường hay về quê trồng chọt. Đang mơ màng, một cơn mưa rào đột ngột ập tới. Dột tỉnh y.

[Đam mỹ] Đợi Người Tới Khi Hoa NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ