"Goodmorning Everyone!! ^__^ "
"Oh? Sweetie?! Aga mo naman nagising?? Di pa nga tapos si mommy mo magluto oh.. Anung meron?"
"Wala naman po.. Bakit? Masama po bang gumising ako ng maaga? :D"
Paano kasi.. Parang gulat na gulat sila.. Di ba kapanipaniwala na gumising ako nang maaga? Ganon na ba ako kabatugan?! -____- Sabagay. Sanay silang ako yung nahuhuli sa pagbangon sa umaga..
"Baka may Boyfriend na! Kaya blooming Dad! HAHA XD" pang-aasar ni ate.
"Ano?!!! May boyfriend kana sweetie?!!!! O///o"
"Hala! Daddy!! Wala po! Naniwala naman kayo jan kay ate :3 Baka po siya yung may boyfriend... Dinadamay pa ko.."
paliwanag ko kay daddy. Si ate kasi e! Story maker masyado... Nabuga tuloy ni Dad yung kapeng iniinum niya.. Tska blooming?! Wala sa vocabulary ko yun.. DI ko nga alam ibig sabihin nun e .. Anu ba ibig sabihin nun? XD
"Hoy! Wala nuh! Bugbugin ko pa sila jan e!" Pagbabanta ni ate..
"Ano ba kayo.. Kumain na kayo.. Wag niyo nang pansinin Daddy niyo.. Di niya lang matanggap na dalaga na mga princess niya dati.. HAHA. :D"
"Ano ba yan Mahal.." angal ni Daddy sa sinabi ni mommy.
"Bakit totoo naman ah.. Wala ka na ngang time sa akin e.. Nagseselos na ako sa mga anak natin nyan..."
"Hala. Anu ka ba Mahal.. Syempre, Ikaw lang yung reyna para sa akin.. Mga Prinsesa lang sila.."
"Talaga? Totoo ba yan??"
Parang bata lang mga Parents ko.. Ang kyut nila maglambingan.. HAHA. :D Da best talaga.. Wala na akong mahihiling pa.. Perfect na ko! ^__^V
~~~~~~~
"Waaah! Mimiatot! Si Marc!! Inaya niya ako kagabi ng Date!! *^_^*"
Tuwang tuwa si Amelia. Ngayon ko lang ulit nakita yung mga magaganda niyang ngiti..
"Talaga?! Sabi ko sayo e.. Gusto ka ni Marc... Ayos kana?"
"Oo naman! After 123456 years.. Inaya na niya rin ako finally! Tagal ko ng hinihintay to!!"
"HAHA. Sa ganda mong yan? Syempre naman! Bulag nalang di mag aya sayo!"
"Talaga! So anu? Ice Cream tayo?? Treat ko na.. Tutal naman inaya ako ng date ni Marc ^__^"
"Siga ba!! Basta treat mo.. Anu Na? Tara na!!!!" Egzoited na bigkas ng Lady Gg's.
~~~~~~~~
Andito na kami ngayon sa Ice Cream parlor. Kasalukuyang kumakain ng Ice Cream na libre ni Amelia.. Tska pinalitan na rin pala ni Cathy yung ice cream na inagaw niya sa akin nung nakaraan. Kaya doble-doble food ko ngayon. HAHA. :D Yum! Yum! :P
"Ayos ba Girls?! Masarap ba??" tanong ni Amelia pagkatapos namen kumain.
"Oo naman! Aprove na aprove! HAHA!! :D" energetic na sagot ni Therese.
"Yum! Yum! Sa uulitin ah? HAHA" Hirit ni Charisse.
"Sana lagi kang ayain ni Marc ng Date para lagi mo kaming treat dito! XD HAHA. Di ba Mimiatot?" isa pang hirit ni Cathy.
"Ah.. OO naman. Sana Araw araw na! HAHA XD" pagsakay ko sa mga kalokohan nila.
"Mga lokaret kayo! Ginamit niyo pa si Marc. :D HAHA. Anu pala Susuotin ko mamaya? Excited na talaga ako! Waaaaah!!!" Tanong ni Amelia.
"Red dress para lumabas ang hotness mo!" Advise ni Charisse.
"GAGA! Mas maganda yung naka skirt ka tpos long sleeve yung top mo.." Advise ni Therese.
KAMU SEDANG MEMBACA
My First Love, My True Love
Fiksi RemajaAko si Mignonette. Simple, Maganda (sabi nila), Tahimik, at Matalino. Aral at Bahay lang ang palagi kong ginagawa. Wala akong alam sa tunay na realidad ng buhay. Nang makilala ko si Lucas. Pinaka kinatatakutan kong nilalang sa school. rakista, Mahan...