Naglalakad ako ngayon papasok sa school,nasa gate pa lang ako ay binabato na ako ng masasakit na salita."feelingera naman yang nerd na yan inagaw nya sa atin si papa drake"
"Yeah right mang-aagaw"
"hindi naman sila bagay!"
Grabe naman tong mga babaeng to' napakajudgemental.Inakbayan lang yung tao eh tsk!
"Kyaaah! Nandyan na si Drake"
"Drake babbbyyyyy"
"Honeeeyyy Draaakkkeee!"
Ang iingay naman ng mga babaeng to' sa kanila na yung Drake nila.Aanuhin ko naman ang lalaking yun!?
"Siguro isa lang si nerd sa laruan ni papa drake tignan nyo oh may kasama nanaman sya babae"fangirl 1
"Oo nga baka nga! Imposible naman na magkagusto sa kanya si honey drake"fangirl 2
"Yeah right!"fangirl 3
"Love!!!"sigaw ni drake. Nagdire-diretso na lang ako sa paglalakad.Hindi naman siguro ako yun diba?
"Love!" sabi nya sabay hawak sa kamay ko.Inalis ko ang pagkakahawak nga sa kamay ko.
"Sinong kausap mo?"tanong ko sa kanya. Ngumiti naman sya sa akin.
"Ikaw. Wala ng iba Love"sabi nya sa akin.Nagsimula ng magbulung-bulungan ang mga babae sa paligid namin.
"Anong sinasabi mo dyan?"sabi ko sa kanya.
"Nakalimutan mo na yung deal natin kahapon?"nakangising bulong nya sa akin.
"Malay ko bang seseryosohin mo yun?!"sabi ko naman sa kanya.
"Basta Love tuloy ang deal"nakangising sabi nya sa akin."Isang buwan kang magiginf akin"bulong nya sa akin,naramdaman ko pa ang kaniyang hininga sa aking leeg. Inilayo ko naman ang mukha nya sa akin.
BINABASA MO ANG
Falling for Mr.Casanova
Fiksi RemajaIsang nerd na nagkagusto sa isang Casanova? May pag-asa kaya siya? Magkatuluyan kaya sila?