Sau EXO giới thiệu album nhóm thì SNSD cũng đưa album của nhóm cho EXO
____Giải phân cách____
Sau khi EXO chào các tiền bối xong thì cũng về phòng chờ của mình để chuẩn bị phần biểu diễn của mình.
EXO đang tập lại các động tác của bài nhảy hoặc đọc lại lời bài hát thật kỹ để ko có bất cứ sự cố gì khi đang biểu diễn.
Họ mặc dù bây giờ vẫn còn là 1 nhóm nhạc mới chưa nổi tiếng lắm nhưng những nhóm nhạc mới debut mà may mắn thành công được như họ thì thực sự rất ít nên đối với họ thời gian này và thời gian sắp tới rất quan trọng.
____________________________________
EXO đang đùa giỡn với nhau trong phòng chờ thì anh quản lý bước vào.
_"Sehun , Luhan hai đứa đc mời đi làm MC đó.Đi theo anh nhanh lên"
Sehun với Luhan nghe vậy vôi đi theo anh quản lý.
Anh quản lý dẫn hai người đi đến căn phòng MC của Music Bank.
Sau đó anh quản lý đưa cho Sehun và Luhan kịch bản để hai người đọc lại 1 lần nữa.
Luhan đang đọc thích đột nhiên nhớ tới cái gì đó ngẩng đầu lên hỏi anh quản lý:
_"Hyung ak ,vậy lát là nhóm nào vậy ạ?"
_"Ừ là SNSD và IU" anh quản lý trả lời.
Nhận được câu trả lời Luhan quay qua Sehun nói:
_"Tiền bối nữ đó Sehunnie ak !!!"
Oh chíp trên đầu dấu chấm hỏi to vì ko hiểu hàm ý trêu đùa của Luhan baby
Luhan thấy cậu em ko hiểu mở to mắt thỏ con nhìn mình.
Oh chíp của mình năm nay mới trải qua 17 cái xuân nên nhìn mặt cậu vẫn còn non lại thêm hai cái răng thỏ và đôi mắt to nhìn bình thường đã dễ thương.Bây giờ cậu còn cố tình làm to đôi mắt đã to sẵn với biểu cảm ngây ngô ko hiểu của mình khiến Luhan ko khỏi bật cười vì nhìn Oh chíp của mình như đang làm aegyo vậy.
Luhan cười hỏi:
_"Nhóc ko sợ khi nhìn các tiền bối là nữ???"
Oh chíp nhà ta ngơ trước câu hỏi của Luhan
___Đây là suy nghĩ của Oh chíp bé bỏng ___
'Thật ra thì cậu vẫn hay thấy ngại ngùng trước thành viên của các nhóm nhạc nữ,khi thấy họ cậu rất muốn tránh đi.Nhưng khi cậu tiếp xúc với các tiền bối của nhóm SNSD thì rất khác cậu chỉ cảm thấy hơi lúng túng vì ngắm tiền bối Yoona lúc đấy thôi ngoài ra thì cậu cảm thấy rất thoải mái'
_________Trở lại thực tế________
_"Cũng ko phải! Em chỉ thấy các tiền bối SNSD rất thân thiện,dễ gần nên em thấy rất thoải mái" Sehun đáp.
Luhan ra vẻ chưa vừa lòng hỏi:
_"Vậy tiền bối IU thì sao?".
Oh chíp bé bỏng ngừng một chút rồi nói:
_"Tiền bối IU thì em vẫn thấy hơi ngại chắc do lúc trước em thích chị ấy thôi ^ ^"
*Ý của Oh chíp nhà mình ở đây là thích theo kiểu thần tượng thôi nhé!!!
_____ O h S e h u n _____
Luhan và Sehun hai người đang ngồi đọc kịch bản thì đạo diễn đi đến:
_"Các cậu đã thuộc kỹ lời chưa?"
_"Rồi ạ!"Luhan , Sehunb2 miệng 1 lời lên tiếng trả lời.
Lúc đấy, SNSD và IU cùng lúc đi đến,đạo diễn thấy đầy đủ người rồi thì bắt đầu chỉ đạo..
T/g:Đoạn này,ko có gì đặc biệt nên ta sẽ tua nhanh nhé:))).
Khi kết thúc phần giới thiệu là đến SNSD biểu diễn tiết mục của mình.
Luhan , Sehun và IU thì trở về phòng của mình.
Các thành viên EXO ngồi xem phần biểu diễn củA SNSD trong phòng chờ.
Kirs , Chanyoel thì đứng lên nhìn rồi nhảy theo gây trò cười cho nhóm.
Còn SNSD thì sau khi biểu diễn phần của nhóm là đến solo của Seohuyn và Yoona
Seohuyn biểu diễn trước.Các thành viên còn lại thì trở lại phòng để chờ 2 người xong rồi mới tiếp tục những lịch trình khác.
Riêng mình Yoona thì cô phải đi chuẩn bị cho sân khấu của mình.
Bài hát này của cô rất gợi cảm từ nhảy cho đến trang phục rất sexy.
Mà giờ Yoona đã thay trang phục rồi nhưng cô phải đi đến phòng chứa dụng cụ để lấy khung kính cho phần biểu diễn.Bộ đồ bó làm người nhìn cảm thấy sexy hơn.Từ lúc cô hoạt động cho đến giờ thì đây là lần đầu tiên cô mặc sexy như vậy nên khiến cô rất ngại.
Cái khung kính cao hơn cô 1 ít lại mặc đồ ngắn cô hai tay ôm khung khung kính bước đi thỉnh thoảng lại buông 1 tay để kéo kéo bộ đồ như muốn che đi phần da trắng nõn bị lộ ra ngoài, người ngoài nhìn vào trông cô vừa chật vật vừa dễ thương.
Đúng lúc đó có 1 bóng dáng cao lớn đến trước mặt cô.
Tiếp đó là một bàn tay trắng đỡ bên cạnh khung kính của cô:
_"Tiền bối, em giúp chị nhé!!"người đó nói.
Yoona ngẩng đầu đập vào mắt cô là khuôn mặt đẹp trai của thanh niên 19 tuổi:
_"Uhmm..cậu là thành viên của nhóm EXO"
_"Vâng,em là Baekhuyn của EXO .Chị gọi là baekie cũng được ạ" cậu cười thật tươi nói với cô
Yoona cảm thấy cậu là người thân thiện nên cũng cười đáp lại:
_"Vậy cậu cứ gọi tôi là noona nhé,tôi là Yoona của SNSD"
_"Daebak,vậy em có thể làm quen với noona ko??" Baekhuyn hỏi với giọng đầy hồi hộp.
_"Được chứ!!!"Yoona cười tươi trả lời.
_"Để em giúp noona"rồi cậu bê khung kính lên.Yoona đó dự hỏi:
_"Cậu có thấy nặng ko??Hay cứ để tôi bê được mà"
Baekhuyn ko để ý nói:
_"Em là con trai mà khoẻ hơn noona nhiều"
Yoona gật đầu mỉm cười cảm ơn cậu rồi hai người cùng bước đi.
__________EXO_________
tiểu bún bún Baekhuyn trở về phòng.
Các thành viên thấy cậu trở về thì hỏi:
_"Chú mày vừa đi đâu vậy?" Suho
_"Em đi vệ sinh,với em cũng giúp đỡ được 1 tiền bối nữa" Baekhuyn khuôn mặt rạng rỡ trả lời.
_"Nhóc thì giúp gì được tiền bối nào??" Chanyoel hỏi với giọng đùa giỡn vui vẻ.
_"Em bê đồ giúp tiền bối"Baekhuyn cau có đáp lời.
_"Chú mày ko làm rớt đồ của tiền bối ấy chứ" Tao 'quan tâm' hỏi.
_"Thế rốt cuộc tiền bối chú giúp là ai?"Cuối cùng Lay là người lên tiếng cắt đứt những câu hỏi vô nghĩa.
_"Là Yoona noona của SNSD đó ạ" nhắc đến tên tiền bối Baekhuy bất giác cười lên
_"Sao chú mày dám gọi tiền bối thân mật vậy hả?" Suho hỏi với giọng đầy bất ngờ và có ít trách móc.
_"Ko mà.Em làm quen được với Yoona noona rồi chị ấy cũng cho em gọi chị ấy như vậy luôn" tiẻu bún oan ức trả lời.
_"Thôi được rồi,nhóc may mắn lắm.Chuẩn bị đi,sắp đến phần biểu diễn của chúng ta rồi đấy." Leader Suho nói rồi cả đám cùng đứng dậy chuẩn bị.
Riêng có 1 người nãy giờ nghe nhưng ko nói gì đang cảm thấy trong lòng có chỗ đang bứt rứt ko hiểu được.
__________________
Và đó là lần đầu tiên họ gặp nhau.
Nhưng chỉ 1 người có ấn tượng và 1 người để lại ấn tượng.