Tối hôm đó, KTX của EXO-
Tại phòng ngủ của Oh chíp bảo bối và leader Suho
Oh chíp nhà ta nằm trên chiếc giường trắng tinh của mình mà lăn qua lăn lại mãi mà ko ngủ được. bản thân là leader Suho rất quan tâm đến các thành viên trong nhóm mà đặc biệt là tiểu Oh chíp này , câu từ phòng tăm đi ra thấy vậy, nói:
_"Nhóc, ngủ đi! Mai chúng ta phải ra sân bay sớm đấy !"
_"Em biết rồi, Hyung anh ngủ trước đi !" Oh chíp .
Sau câu nói của Oh chíp , Suho cũng tắt đèn rồi trèo lên chiếc giường thân yêu của mình, vì làm việc cả ngày mệt nên vừa nằm xuống được một lúc Suho rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Nhưng trái ngược với Suho , Oh chíp cũng rất mệt nhưng cậu lại ko tài nào ngủ được, trong đầu cậu cứ hiện lên hình bóng của ai đó đang mệt mỏi quay phim mà ko quan tâm đến việc ăn uống đúng giờ lại tái phát bệnh đau dạ dày của mình, nghĩ đến đây ko khỏi khiến cho trái tim của cậu nhói lên rồi lo lắng muốn gọi điện cho cô mà hỏi thăm.
Cơ thể nhanh hơn suy nghĩ, khi cậu thoát ra khỏi suy nghĩ thì đã thấy điện thoại nằm trên tay lúc nào ko hay, và thế cậu ấn gọi cho Yoona . Vài giây ngắn ngủi trôi qua:
_"Nae, Yoona đây ạ" Đầu dây bên kia giọng nói Jiyeon nhẹ nhàng vang lên.
_"Noona, là em !" Oh chíp giọng nói trầm thấp vang lên, vì đã muộn lại còn chung phòng với Suho nên cậu phải đè thấp giọng mình xuống tránh đánh thức Suho . ( Oh chíp nhớ Yoona quá mà )
_"Ah, hunie !! Sao nhóc ngủ muộn vậy, mai nhóc ko có lịch sao?" Yoona lo lắng hỏi.
_"Có ạ, nhưng hôm nay đi ăn ko được gặp noona.. nên em nhớ chị!!" Oh chíp khi nói xong thì tự bất ngờ với câu nói của mình, nhưng nghĩ kỹ đúng là cậu nhớ cô thật nên chẳng có gì phải giấu diếm cả.
YoonA thì ko bị bất ngờ vì cô chỉ nghĩ đó là sự quan tâm đơn giản của bạn bè với nhau thôi.
_"Chị quay phim xong chưa?" Oh chíp nha ta sợ cô nhận ra điều bất thường của mình nên ko để cô trả lời mà tiếp tục hỏi sang chuyện khác.
_"Chị vừa quay xong, giờ thì đang chuẩn bị đi ăn với các anh chị trong đoàn làm phim ^^ " Yoona . Tiếp đó, Oh chíp chưa kịp nói thì bên phía Yoona truyền tới một giọng nói đàn ông gọi cô nghe rất thân thiết:
_" Yoongie, chúng ta đi thôi !!"
_"Dae, oppa ra trước đi đợi em chút" Yoona .
_"Noona, bận sao?" Oh chíp nói trước .
_"Ừm..giờ noona đi ăn đây, nhóc đi ngủ luôn đi, nghe chưa?" Yoona giả vờ nghiêm giọng nói.
_"Dae, noona đi vui vẻ, nhớ nghỉ sớm nữa nhé" Oh chíp cũng quan tâm dặn dò Yoona xong hai người mới tạm biệt rồi cúp máy.
Oh chíp tắt điện thoại, nhưng đầu thì vẫn mông lung nhớ đến giọng nói người đàn ông lúc nãy gọi Yoona thân mật như vậy rồi cậu cũng rất nhanh tự an ủi mình rằng đó có thể là anh quản lý. Trong lúc nói chuyện với Yoona cậu cũng đã xem xét và nhận ra tình cảm của mình, có lẽ cậu đã thích cô mất rồi!! Song, cậu chìm vào giấc mộng đẹp với nụ cười nhẹ trên môi.
---------------------
Ngày hôm sau, bỗng nhiên trên các mặt báo xuất hiện rầm rộ thông tin nghi vấn Yoona đang hẹn hò với tài tử Lee Seung Gi .
Sau khi tin tức xuất hiện, ngay lập tức hai bên công ty đại diện của Yoona và Lee Seung Gi đều lên tiếng xác nhận, khiến cho đông đảo các Fan hâm mộ của cả hai bùng nổ tranh cãi, và tất nhiên nhân vật bị ném đá nhiều nhất vẫn chính là Yoona . Những bình luận tiêu cực, ác ý họ đều nhằm vào cô, cũng có người cũng bình luận chửi bới Lee So Man bảo ông gây sự chú ý khi các cô sắp comeback.
------------------------------
Hai ngày sau, EXO cũng đã đọc được bài báo với tựa đề, "tài tử chàng rể quốc dân Lee Seung Gi lên tiếng về việc hẹn hò với ngọc nữ Yoona (SNSD)" qua mạng xã hội. Lý do mà EXO biết tin muộn như vậy là do 2 ngày liền các cậu phải liên tục chuẩn bị và tập luyện cho buổi concert sắp tới tại Nhật.
-------Ngoài lề------
+Lee Seung Gi (chàng rể quốc dân ) về mảng diễn xuất hay ca hát đều giỏi nga------------------------
T/g: Ông nội này thì đẹp ở chỗ nào?!! 😷