bổ sung thông tin cần thiết
tháng 5 năm 2014 _ Kirs đã quyết định rời khỏi EXO và khởi kiện công ty quản lý SM
Tương tự vào tháng 10 năm 2014 Luhan cũng quyết định rứt áo rời đi và cũng đưa đơn kiện công ty quản lý
sợ kiện tháng 4 năm 2015 Tao rời khỏi EXO
3 thành viên cứng rời đi là 1 cú sock lớn với các thành viên EXO nói chung và cộng đồng fan trong nước lẫn quốc tế của EXO nói riêng
_____^__Sau đợt đấy,SNSD cả và EXO càng thân hơn.
Họ đi ăn, đi chơi với nhau khi được nghỉ sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi.
_________KTX EXO_________
9 người con trai mặc đồ kín: áo khoác to, khẩu trang, mũ len..những thứ che được mặt họ đều dùng đến.
Chuyện là, bây giờ các chàng trai chuẩn bị đi ra ngoài nên phải mặc kín như vậy để tránh việc bị Fan nhận ra.
_"Kiếp sau sinh ra tôi sẽ làm cục đá!!!" Câu nói này chẳng ai khác ngoài Xiumin . Cụ trước sau vẫn Swang như vậy.
Câu nói của Xiumin kèm theo biểu cảm cực 'tỉnh' khiến tất cả các thành viên đều cười như được múa.
_"Thở cũng là hoạt động đó Hyung" Tiểu Baekhuyn trêu.
_"Giờ chúng ta đến chỉ đi ăn thôi mà,chẳng lẽ Hyung ko muốn ăn??" Chanyoel hỏi Xiumin .
_"Hnay các noona mở tiệc nên mời chúng ta đến KTX của các chị ấy" Kirs.
_"Ủa vậy chứ ko phải chúng ta đi nhà hàng sao,Hyung?" Oh chíp .
_"Chú mầy quên rồi à.Lúc chiều Teayoen noona gọi điện có nói đó" boss lớn Suho.
Baekhuyn từ ngoài đi vào nói:
_"Anh quản lý đồng ý giúp đưa chúng ta đi rồi kìa mấý đứa có định đi ko vậy??".
Sau câu nói của Chanyoel cả đám cùng ra ngoài lên xe và điểm đến là KTX của SNSD.
_____KTX của SNSD_____
_"Unnie,chị nấu xong chưa?? Mấy nhóc ấý sắp đến rồi" Seohuyn hỏi Boram.
_"Em ở đấy hối thì được gì!! Rảnh thì lại đây phụ chị đi" Tiffany.
Seohuyn mắt nhìn tay, tay nhìn chân đắn đo vì cô ko bao giờ giúp gì được những chuyện liên quan đến nhà bếp.
_"Unnie..em..." Seohuyn.
Tiffany quay lại nhìn thấy điệu bộ của Seohuyn thì nhớ ra.
Vì bận quá nên cô (Tiffany) cũng quên mất là Seohuyn ko bao giờ làm được những việc nấu nướng.
_"Được rồi,vậy em ra ngoài gọi unnie Taeyoen vào giúp chị đi" Tiffany.
_"Em biết rồi" Seohuyn nói rồi vui vẻ chạy ra ngoài gọi unnie Taeyoen vào giúp Tiffany.
Còn các thành viên khác ở ngoài dọn dẹp bàn ăn.
_______Một lúc sau
Kingg koong
_" Yoona à, em ra mở cửa đi" Sooyoung quay đầu gọi Yoona con người dọn dẹp được tý rồi trốn mất vào phòng.
_"Nae,đợi em tý" Yoona.
________
Ting (tiếng mở cửa)
_"Àn nhonn~" Yoona mở cửa với gương mặt tươi cười làm cho nhóc con nào đó ngẩn người.Đây là lần thứ 2 Oh chíp nhà ta đến đây kể từ lần Oh chíp ( Sehun ) và Baekhuyn đến đây thăm Yoona . Nhưng ngược lại lần này, Yoona nhìn khoẻ hơn nên gương mặt cô tươi sáng hơn mặc dù ko makeup.
Sehun đi cuối cùng, khi đến gần Yoona cậu mới dùng gương mặt thỏ con chào Yoona .
Và đây cũng là lần thứ 2 Yoona bị chiêu này của cậu làm cho nhịn ko được mà đưa tay lên xoa đầu cậu làm cho mái tóc được trải thẳng đàng hoàng bị làm xù lên ko ít.
Nhưng Sehun ko bài xích tý nào ngược lại còn rất thích cảm giác khi được unnie Yoona xoa đầu làm cho cậu có cảm giác được vỗ về vậy.
Khi mọi người có mặt đầy đủ, 9 người con trai và 9 người con gái ngồi quây bên nhau, giữa là chiếc bàn dài có đầy những món ăn ngon.Họ cười nói vui vẻ, trêu đùa nhau....
Chỉ đơn giản vậy thôi, như những người trong gia đình với nhau họ thành công tạo nên 1 không gian ấm áp giữa mùa đông lạnh ở những tháng cuối năm này.