chap 10 : Cố quên em

403 29 1
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh chẳng mấy chốc họ đã đến thời gian comeback.
-------Tại phòng chờ EXO------
Các thành viên trong phòng mỗi người một việc, tuy hôm nay là ngày đầu họ comeback cho bài hát mới là Ko ko bop

Nhưng hôm nay họ ko sôi nổi ồn ào như mọi khi. Vì một phần do maknae của nhóm đang buồn và chán nản nên cũng ko còn mấy ai trong nhóm có hứng thú muốn đùa giỡn, một phần khác cũng do dạo này họ phải tập luyện thường xuyên và liên tục nên cả đám khi thay trang phục, makeup..xong xuôi đều quay ra ngủ hết.
'Hôm nay cô ấy cũng ở đây...'
Riêng chỉ có một người ko ngủ mà chỉ nằm yên nhắm mắt nghỉ ngơi, tai thì đeo phone nghe nhạc, tâm trí thì bay đi chỗ khác suy nghĩ của cậu lại mông lung nghĩ về cô.
Bỗng:
*-Dù ghét anh đến mấy nhưng em cũng ko thể quên được anh, tình yêu của em.
-Anh sẽ mãi là mối tình đầu của em !! Mỗi ngày em đều nhớ đến anh... !!!*
Từ trong phone phát ra bài THE BOYS của SNSD , điều đó cũng thành công làm Sehun tỉnh táo hơn rồi lẳng lặng lắng nghe bài hát đầy cảm xúc.
Giọng hát của Yoona mặc dù ko phải là cao vút hay hoàn hảo giống IU, mà chỉ là một giọng hát trầm lắng nhưng ko hiểu sao Sehun lại bị đắm chìm vào giọng hát ngọt ngào của cô, làm cho cậu có cảm giác cô đang ở ngay cạnh cậu và vỗ về trái tim rỉ máu của cậu nhưng nó chỉ làm cậu càng thêm nhớ cô !!
Sehun bỗng nở nụ cười đầy chua xót nhưng rất nhanh liền biến mất vì cậu sợ lỡ may có Hyung nào tỉnh dậy bất chợt rồi nhìn thấy cậu như vậy sẽ đâm ra lo lắng.
----------------

Khoảng 30 phút nữa là sắp đến tiết mục biểu diễn của EXO.
Khi này các anh cũng đã dậy. Vì chán ko biết phải làm gì, Kai liền nói:
_"Chúng ta qua phòng của tiền bối SNSD đi nhé các hyung ?"
_"Ồh, được đấy!! Lâu rồi tớ chưa được gặp các chị ấy." Tiểu Baekhuyn trả lời với giọng háo hức.
_"Được !" Chanyoel nói. Thật ra anh cũng muốn qua đó để được đùa giỡn với ai kia~
Vì cả hai nhóm đều đã thân thiết với nhau, nên tưởng chừng như ko có ai phản đối chuyện qua phòng SNSD, thì bỗng 1 giọng nói trầm ấm vang lên:
_"Em ko đi.các Hyung đi đi." Sehun nói.
_"...."
Suho định lên tiếng nói cái gì đó nhưng lại chợt nhớ ra nên đành nuốt lời nói đó vào bụng.
Và tất nhiên các thành viên khác đều biết lý do nên cũng ko bắt ép cậu em út Sehun này.
_" Vậy nhóc ở lại nghỉ ngơi chút nữa đi !!" Lay quan tâm em út lên tiếng nhắc nhở, xong các anh mới yên tâm mà quay người đi.
Lý do vì sao Sehun ko đi với các Hyung ư?!!
Vì Sehun đang muốn quên đi tình cảm của mình dành cho Yoona . Sehun sợ nếu lúc đó mà mình đi theo các Hyung và gặp Yoona thì cậu sẽ ko kiềm được cảm xúc của mình mà yêu cô nhiều hơn.

Nhưng Sehun rất muốn gặp cô, vì từ lần đó cho đến giờ cậu vẫn chưa gặp lại cô. Và cũng sau lần đó mỗi khi nhớ cô thì cậu lại lao vào liều mình tập nhảy và may là có các anh ngăn cản được cậu. ( Au: Cậu vẫn đang ở tuổi bồng bột mà:))

'Huống hồ gì bây giờ cô đang ở rất gần mà cậu lại ko đi gặp cô?!! Hết lần này thôi, rồi cậu sẽ cố gắng để quên cô !!'
Tự an ủi mình một câu, cậu nhanh chóng bước nhanh đi về phía phòng chờ của SNSD.
'Một lần nữa thôi !! ' Tự dằn lòng mình, Sehun đứng trước cửa phòng chờ SNSD.

SeYoon couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ