chap 12 : SNSD

426 32 2
                                    

Chỗ này SNSD với EXO gặp nhau ở The Show nhé !!
-------------------------------
"Cạch"

Tiếng cửa vang lên thành công thu hút được 18 con người đang mải ồn ào.
_"Yoongie~" Jissoo bước vào nhìn thấy trong phòng có nhiều người hơn cô tưởng đâm ra hơi lúng túng, may mắn cô thuộc kiểu người cởi mở, thân thiện nên rất nhanh cô lấy lại nét mặt vui vẻ có sẵn của mình.
Yoona với Jissoo gặp nhau bắt đầu từ năm ngoái, cả hai cùng được sắp xếp làm MC cho The Show, trong thời gian làm việc dần dần hai người cũng thân với nhau hơn và họ cùng xem nhau là bạn.
Đúng hơn thì Jissoo ít tuổi hơn Yoona , nhưng vì cũng chỉ ít hơn 1 tuổi nên cả hai ko bắt buộc nhau phải dùng kính ngữ.
_"Chào mọi người! Em là Jissoo của TWIRE Đây ạ!" Jissoo nói xong hơi cúi đầu.
_"Ah Jissoo! cậu tìm mình có chuyện gì ko?" Yoona vui vẻ vứt Jungkook qua một bên rồi chạy đến khoác tay Jissoo cười nói vui vẻ.
_"Đồ heo! Cậu xem mấy giờ rồi mà cậu còn ở đây?" Jissoo nói rồi đưa tay gõ nhẹ vô cái trán của Jiyeon dù ko đau nhưng Yoona vẫn gào lên ăn vạ (T.T tội bả).
_"Cậu định ở đây ăn vạ đến bao giờ? Cậu ko muốn làm MC nữa hả? nhanh lên đi thôiii.." Jissoo vừa nói vừa kéo Yoona ra cửa, ko quên quay qua cúi đầu tỏ ý với những người còn lại trong phòng.
•Jissoo [ Twire ]


Yoona với Jissoo vừa giới thiệu được vài nhóm thì Jissoo phải quay lại để ghi hình cùng nhóm có cả EXO và vài nhóm khác.
Rồi Yoona lại bận rộn quay lại MC và nhóm lần này cô giới thiệu là EXO.
Tiếp theo là phần biểu diễn của SNSD bài ' The boys ' và ' Holliday '.
----Tại phòng chờ của EXO------
EXO ngồi trong phòng tất cả các thành viên đều chăm chú xem phần biểu diễn của SNSD qua Tivi màn hình mỏng được treo cao trên tường.
_"Các Noona ấy khi đứng trên sân khấu nhìn khác thật a" Lay nói.
_"Nhất là Yoona, em ấy khi biểu diễn nhìn lạnh lùng hơn!" Xiumin cũng lên tiếng bình luận.
_" Người ta đang nghiêm túc tất nhiên là khác rồi!" Kai
....v.....v....(Đây là rút ngắn chuyện 'bàn tán' nhà Bangtan)
Trong khi các Huyng bận 'bàn tán', duy nhất chỉ có Sehun là im lặng nghiêm túc xem, nhưng kì lạ là mắt cậu cứ chỉ dõi theo một hình bóng trên màn hình. Yoona.
Cậu cũng cảm thấy Yoona khi đứng trên sân khấu thật khác, cô lạnh lùng và tự tin hơn hẳn làm cho người ta nhìn vào có cảm giác cô khó gần.

Phần biểu diễn của EXO.

SeYoon couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ