chap 6

442 30 0
                                    

Còn 1 tuần nữa là đến ngày Comeback.
Hôm nay, hai nhóm quyết định sẽ ra ngoài đi ăn với nhau.
   ----Tại 1 nhà hàng----
Trong một căn phòng VIP.
Có 9 người con trai đang ngồi nói chuyện với nhau.
_"Hyung, anh gọi cho các cô ấy chưa?"  Baekhuyn hỏi Suho với giọng hối thúc.
_"Gọi rồi.Nhưng phải tránh bên cánh nhà báo, chắc khoảng 15 phút mới đến!!" Suho bình tĩnh trả lời.
Hai nhóm đã quyết định, sẽ ko công khai mối quan hệ của hai nhóm cho fan biết, người đầu tiên đề nghị chuyện này cũng là bên phía SNSD. Nếu 2 bên công khai mối quan hệ ra bên ngoài thì bên bị thiệt thòi nhất sẽ là EXO, vì EXO đang là một nhóm nhạc đang có xu hướng phát triển nếu có liên quan đến SNSD, nói ra thì có hơi tự ti nhưng SNSD đã từng bị dính Scandal lục đục nội bộ mà bên Hàn thì người ta rất coi trọng Scandal nên các cô quyết định như vậy là lo lắng khi có khái sẽ bị công chúng ném đá làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của EXO. Nhưng EXO thì ko quan tâm chuyện như vậy cho lắm vì dù sao mọi chuyện cũng đã qua và chưa chắc gì nó đã là đúng, họ chỉ quan tâm khi hai nhóm quyết định công khai mối quan hệ thì sẽ gây kích động đến các Fan girl hoặc những Fan cuồng và sẽ làm hại đến những cô gái nhóm SNSD .
Hai bên quyết định giống nhau, nhưng điều họ quan tâm và lo lắng lại trái ngược nhau, nhưng vẫn đủ để họ thể hiện được họ quan trọng với nhau như thế nào.
     ----15 phút sau----
Cửa phòng đột nhiên mở ra, 8 người con gái từ ngoài bước vào.
_"Xin lỗi mọi người nhé!!" Tiffany nhỏ bé đi trước nói với giọng áy náy.
Dù thân với nhau, nhưng các thành viên EXO vẫn đứng lên chào. 
_"Ko đâu ạ, tụi em cũng vừa mới tới." Suho nói dối mà ko bị đỏ mặt, lại còn trả lời bằng giọng nhẹ nhàng với Tiffany khiến cho 7 con người kia nhịn ko được mà khinh bỉ.
Như chợt nhận ra điều gì đó, Oh chíp  lên tiếng hỏi:
_"Yoona noona ko tới ạ??"  
_"Ừhm, con bé có lịch quay phim bên Trung Quốc nên ko tới được "leader  Taeyoen  thản nhiên trả lời.
Nhưng câu nói ấy lại khiến cho em út Oh chíp của EXO buồn bã, và trong lòng cậu bỗng nổi lên một cảm giác bất an mà ko nói lên được.
Họ bắt đầu gọi món, thiếu mất Yoona khiến cho tâm trạng của em út Sehun bị ảnh hưởng nên trong suốt thời gian ngồi ăn hôm nay cậu dường như ko nói câu nào.
Ra về, ai cũng mang nét mặt thoả mãn và vui vẻ nhưng chỉ riêng một người mặt mày thì ủ rũ.
_"Này, nhóc hôm nay làm sao vậy?" leader Suho quan tâm hỏi thăm tại thấy cậu em út nhà mình có gì đó lạ lạ
Oh chíp khi đã lên xe.
_"Ah..Hyung, em ko sao !" Cậu lúng túng trả lời.
_"Có chuyện gì, em cứ nói với các anh đừng có bận lòng một mình." leader Suho nói rồi các thành viên còn lại cũng gật đầu phụ hoạ theo.
_"Vâng, em biết rồi Hyung" Cậu trả lời rồi cười ăn ủi các Hyung của mình.
Các anh lúc nào cũng vậy, luôn quan tâm và chăm sóc cậu. Cậu lên Seoul năm 15 tuổi và cậu rất nhát nhưng các Hyung vẫn luôn che chở cho cậu khiến cậu có cảm giác như mình có gia đình thứ hai vậy. Cả các noona nữa, mặc dù là tiền bối nhưng họ ko hề kiêu ngạo, họ thân thiện chăm sóc cho cậu như một người em trai, cảm giác như vậy thật là ấm áp.
     -------
haizzz Oh chíp của tui nhớ na na mà

     -------haizzz Oh chíp của tui nhớ na na mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
SeYoon couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ