----Sehun----
Từ giờ, cậu quyết định sẽ chỉ im lặng đứng sau ủng hộ, bảo vệ cô. Tốt nhất người đàn ông mà cô đang quen kia nên làm cho hạnh phúc.---------------
_"Sau đây là át chủ bài của hai nhóm SNSD và Secrete." Giọng MC dõng dạc nói.
Hai người bước lên sân đấu. Rất nhanh Yoona thắng vì cô đã từng học Taewondo nên khoẻ hơn các cô gái bình thường.
Trong khi đó thì Sehun với leader Suho đang ngồi đừa giỡn với Fan. Bỗng nghe tiếng MC hô to, quay lại nhìn thấy Yoona dùng cả người mình đè lên cô gái kia thì xuất hiện cảm giác tội nghiệp cô gái đó khi gặp đối thủ là Yoona, đồng cảm vì các anh thình thoảng vẫn bị ăn một cú đấm của Yoona vì tội cướp đồ ăn của cô.
Các anh là con trai còn cảm thấy đau huống hồ là cô gái nhỏ bé kia.
Sehun cầm điện thoại nhắn tin cho Yoona.
_"Unnie, daebak 👏." Sehun.
_"Unnie là ai chứ 😁😚." Yoona .
Leader Suho quay qua thấy cậu em út Oh chíp đang nhắn tin với tiền bối Yoona thì nói:
_"Nhóc bảo các cô ấy lát vào trong thì qua phòng của tụi mình rồi cùng ăn trưa luôn."_"Huyng có mua đủ cho hai nhóm ko đấy?" Sehun lo lắng hỏi.
Leader Suho gật đầu.
Cậu em út Oh chíp của EXO gửi xong tin nhắn rồi lại tiếp tục làm trò cho Fan xem.
Buổi trưa, chương trình sắp xếp cho các Idol vào phòng chờ nghỉ ngơi.
Có những nhóm họ chuẩn bị đồ ăn cho Fan của mình trong đó có cả SNSD và EXO.
Sau khi hai nhóm đưa đồ ăn cho Fan của mình xong, họ cùng tập trung tại phòng chờ của EXO.
Leader Suho đặc biệt mua rất nhiều đồ ăn như thịt cừu xiên nướng, mì đen, mì tôm, sữa, nước hoa quả, bánh kem còn có cả món ăn vặt ưa thích của cậu em út nhà mình Sehun là bánh Banana Kick...
Bày tất cả ra một cái bàn to.
Yoona tay cầm hộp bánh kem nhỏ hí hửng ăn, vì gần đây cô phải ăn kiêng để giảm cân nên giờ mới có cơ hội được ăn.
Sehun nãy giờ thấy cô chỉ ăn có mỗi hộp bánh kem nhỏ, Sehun nhíu mày khi nghĩ cô vẫn còn ăn kiêng.
-" Sehunnie ak , nhíu mày dễ để lại vết nhăn lắm." Seohuyn nói trêu.